คนที่อยู่เบื้องหลัง dispatch เป็นคนใหญ่คนโตหรือเปล่าครับ?

จากข่าวที่ว่า dispatch เลื่อนปล่อยข่าวเดทของ แดน กับลีดจี ถึง3ครั้งป่ะไม่แน่ใจคือเลื่อนเวลาได้เหมาะมากเลย เลื่อนปล่อยข่าวช่วงที่ประเทศตัวเองกำลังมีข่าว และ แดน เพิ่งเดได้10วัน ก่อนหน้านั้นข่าวเจนก็เหมือนกันปล่อยช่วงที่เดsolo คือกำลังมีกระแสกำลังถูกจับตามอง ก็เลยปล่อยข่าวซะเลย คิดว่าถ้าปล่อยช่วงcomebackหรือ เดบิวต์น่าจะได้กระแสกว่าปล่อยช่วงอืนแน่ๆอะ และไม่มีใครเอาผิด dispatch เลย
จริงอยู่นะว่า dispatch ปล่อยข่าวจริงไม่ตกตา แต่ไอดอลเดทกันในที่ส่วนตัวอะแบบนี้มันละเมิดสิทธิส่วนตัวหรือเปล่าครับ ผมรู้สึกไม่โอเคที่ ได้อ่านคอมเม้นแฟนคลับแดนโพส ประมาณว่า ศลปไม่สนใจแฟนคลับสนใจแต่ผู้หญิง คืออะไร เพราะศลปไม่อยากบอกเขาถึงเดทกันเงียบๆไง พอdispatchปล่อยข่าว ศลปก็ต้องยอมรับป่ะครับถ้าไม่ยอมรับเด๋วจะโดนหนักกว่านี้อีกผมว่า พอศลปยอมรับก็ต้องออกมาขอโทษแฟนคลับอีกที่ทำให้ผิดหวัง เอาจริงๆไม่จำเป็นต้องขอโทษด้วยซ้ำยังไงวันนึงศิลปก็ต้องใช้ชีวิตส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว ที่ศลปออกมาขอโทษก็เพื่อรับษาแฟนคลับของเขาไงนั่นก็แปลว่าเขาแคร์แฟนครับนะ ทำไมแฟนคลับแดนบางคนถึงบอกว่าแดนไม่สนใจ งงมาก

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
การเป็นไอดอลคืองานขายฝัน เลือกมาทางนี้แล้วก็ต้องรู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ เมื่อรู้แล้วแต่ยังทำ ผลที่ตามมาก็ต้องยอมรับให้ได้ รุ่นพี่ในวงการหลายคนยังไม่กล้าทำแบบนี้เลย(เดท) เป็นไอดอลก็คนสาธารณะเปิดเผยต่อสื่อ ถ้าดิสแพทมันไม่ไปแอบถ่ายในห้องนอนไอดอล มันก็คิดว่ามันไม่ผิดหรอก เพราะอะไรไอดอลเวลาเดทกันหรือนัดเจอกันถึงต้องปกปิดตัวเองตลอดเวลา ไม่ใช่เพราะตัวเองกำลังทำในสิ่งที่ไม่ควรทำไม่ใช่หรอ

ถ้าปล่อยข่าวเดทเพื่อกลบการเมือง ผมคิดว่าคงไม่ใช่ นี่มันการเมืองระหว่างประเทศ ต่อให้ข่าวร้ายแรงขนาดที่ไอดอลค้ายาหรือหรือค้ากาม ก็เบี่ยงเบนความสนใจใด้ไม่นาน เพราะการเมืองระหว่างประเทศประชาชนจะให้ความสนใจมากกว่า ยิ่งเป็นประเทศที่ชาตินิยมแบบเกาหลี ญี่ปุ่นแล้วด้วย การเมืองระหว่างประเทศยิ่งสำคัญ

เล่นข่าวไอดอลเพื่อกลบการเมือง เล่นข่าวดาราดีกว่า เพราะคนเกาหลีรู้จักดารามากกว่าไอดอล
ความคิดเห็นที่ 8
เห็นด้วยกับคุณมาก ความฝันของเค้าคือการเป็นนักร้องร้องเพลง แล้วทำไมเค้าต้องเสียสละชีวิตส่วนตัวขนาดนั้น เราไม่อย่างให้คนมองว่าไอดอลห้ามมีแฟนเป็นเรื่องปกติ ทำไมต้องห้ามขนาดคนเป็นแฟนคลับยังมีแฟนยังมีความรักได้เลย เราเป็นคนหนึ่งแค่ส่วนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับการห้ามให้ไอดอลเดท เพราะเรารู้สึกว่าก็เรารักเค้าอ่ะ ทำไมถึงไม่อยากให้เค้ามีความสุข เค้ามีแฟนแล้วเค้าจะรักแฟนคลับน้อยลงหรือเค้าจะร้องเพลงแย่จะเต้นแย่หรอจะเสียงานหรอก็ไม่นิ ทำไมถึงไม่อยากให้เค้ามีความสุขบ้างเหมือนกับที่เราเองก็มีความสุขเพราะเค้า เรารักแดนมากเราไม่เคยสนว่าเค้าจะเดทหรือไม่เดท เราไม่กล้าเข้าทวิตเลย เพราะไม่อยากเห็นคนว่าแดน ใส่ร้ายแดน มโนหาว่าแดนเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้
ปล.ถ้าคุณรักเค้า ได้โปรดปล่อยให้เค้ามีความสุขเถอะ เค้ามีแฟนใช่ว่าเค้าจะรักและแคร์เราน้องลง ฝากด้วยนะ
ความคิดเห็นที่ 12
ไม่เกี่ยวว่าใหญ่โตมาจากไหน แค่คนถือมือถือถ่ายภาพคนดังมันก็เป็นข่าวได้ หากภาพที่ถ่ายมันเป็นประเด็น
ไม่เกี่ยวกับเรื่องแฉเพราะการเมือง สำนักข่าวก็แค่หากินกับการขายข่าวอยู่แล้ว

ถ้าไม่อยากโดนจับจ้อง ต้องการความเป็นส่วนตัว
ก็อย่ามาเอาตัสเข้ามาอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์ตั้งแต่แรก
การที่เลือกมาอยู่กลางสปอตไลท์ หากินกับการเป็นจุดสนใจของผู้คน ก็ต้องยอมรับผลตรงนี้ให้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่