พอดีกำลังจะไปเที่ยวอเมริกาใต้ บราซิล อาร์เจนติน่า เปรู จองตั๋วเครื่องบินครบหมดแล้ว เหลืออยู่เส้นทางเดียวคือ จาก Rio - Lima โดยพยายามจองผ่านสายการบิน Avianca แล้ว แต่ได้รับ E-mail ตอบกลับมา(เป็นภาษาสเปนกลับมา โดยให้รุ่นน้องที่เข้าใจภาษาสเปนช่วยแปลให้) ใจความว่าทางสายการบินขอเวลาในการตรวจสอบธนาคารของบัตรเครดิตที่เราใช้ และ E-Mail อีกฉบับหลังจากนั้นแจ้งว่าไม่สามารถทำการตัดยอดจากบัตรเครดิตเราได้ ให้ติดต่อซื้อโดยตรงที่ออฟฟิศ (ทั้งๆที่ใช้บัตรนี้ซื้อทั้งจาก ไทยไปกลับเซาเปาโล , บินในประเทศเปรู , เปรูไปชิลี , ชิลีไปอาร์เจนติน่า , อาร์เจนติน่าไปบราซิล ได้เรียบร้อยไม่มีปัญหา ติดแค่เส้นทางจาก Rio-Lima เส้นทางเดียวเลยครับ) เลยอยากสอบถามเพื่อนๆสมาชิก
- มีใครเคยซื้อตั๋วโดยตรงกับสายการบิน Avianca บ้างไหมครับ เคยมีปัญหาการซื้อตั๋วแบบนี้ไหมครับ
- ถ้ากรณีซื้อไม่ได้จริงๆ จะซื้อผ่านทาง Agency ไม่ทราบว่ามีที่ไหนแนะนำไหมครับ Trip.com , Expedia
ขอบคุณครับ
รบกวนสอบถาม มีใครเคยจองตั๋วโดยตรงกับสายการบิน Avianca บ้างไหมครับ
- มีใครเคยซื้อตั๋วโดยตรงกับสายการบิน Avianca บ้างไหมครับ เคยมีปัญหาการซื้อตั๋วแบบนี้ไหมครับ
- ถ้ากรณีซื้อไม่ได้จริงๆ จะซื้อผ่านทาง Agency ไม่ทราบว่ามีที่ไหนแนะนำไหมครับ Trip.com , Expedia
ขอบคุณครับ