เรื่องมีอยุ่ว่า True เฮงซวยและความเป็นธรรมในการบริการนะครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากtrueได้มีการเปิดตัวกล่องใช้บริการใหม่ ที่ชื่อว่า  true  ID TV  มาทดแทน กล่อง true TV เดิม แล้วยกเลิก ระบบ การใช้งานทั้งหมด มาเป็น ระบบใหม่ โดยไม่แจ้ง ให้ลูกค้าทราบ ว่าได้มีการยกเลิกและปิดระบบไปแล้ว ทำให้ผม ซึ่งเป็นลูกค้า โชว์ในกล่อง true  TV เดิม แบบที่ซื้อมาขายขาด ไม่สามารถรับชมช่องรายการต่างๆได้ แบบนี้ เรียกว่า การตลาดแบบเฮงซวยใช่หรือไม่ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่