ในความเห็นผมคิดว่าการที่ไม่มาลงทุนในอู่ตะเภา คิดว่าถูกต้องแล้ว เนื่องจากมองว่า
-สนามบินประเทศไทย เน้นการท่องเที่ยว ในเชิงโลเคชั่นอู่ตะเภาไม่เหมาะนัก ผู้โดยสารส่วนใหญ่น่าจะเป็นพนักงานที่มาทำงานหลัง EEC เปิดมากกว่า กำไรไม่น่าจะได้มากนัก
-ถ้าต่อไปขยายสุวรรณภูมิเต็มที่แล้ว โลเคชั่นที่เหมาะกับการท่องเที่ยวต่อไปคือ สนามบินเชียงใหม่ที่จะต้องมีการขยับขยาย พร้อมกับสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม จีน-ลาว-เชียงใหม่-กรุงเทพ นักท่องเที่ยวก็ยังคงไม่ไปลงที่อู่ตะเภาอยู่ดี
เพื่อนๆมีความเห็นยังไงครับ
ในความเห็นของทุกท่านคิดว่าทำไม AOT ถึงไม่มาร่วมประมูลสนามบินอู่ตะเภา?
-สนามบินประเทศไทย เน้นการท่องเที่ยว ในเชิงโลเคชั่นอู่ตะเภาไม่เหมาะนัก ผู้โดยสารส่วนใหญ่น่าจะเป็นพนักงานที่มาทำงานหลัง EEC เปิดมากกว่า กำไรไม่น่าจะได้มากนัก
-ถ้าต่อไปขยายสุวรรณภูมิเต็มที่แล้ว โลเคชั่นที่เหมาะกับการท่องเที่ยวต่อไปคือ สนามบินเชียงใหม่ที่จะต้องมีการขยับขยาย พร้อมกับสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม จีน-ลาว-เชียงใหม่-กรุงเทพ นักท่องเที่ยวก็ยังคงไม่ไปลงที่อู่ตะเภาอยู่ดี
เพื่อนๆมีความเห็นยังไงครับ