คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5444899
สมายล์-ธีรัตน์ ขอบคุณที่แจ้งปัญหาสัญญาณเข้ามานะคะ ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบกับวิศวกรให้นะคะ แจ้งหมายเลขและพื้นที่โดยละเอียดที่สอบถามทางหลังไมค์ เข้ามาได้เลยค่ะ
หากได้รับข้อมูลจะรีบส่งเช็กให้นะคะ
สมายล์-ธีรัตน์ ขอบคุณที่แจ้งปัญหาสัญญาณเข้ามานะคะ ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบกับวิศวกรให้นะคะ แจ้งหมายเลขและพื้นที่โดยละเอียดที่สอบถามทางหลังไมค์ เข้ามาได้เลยค่ะ
หากได้รับข้อมูลจะรีบส่งเช็กให้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปัญหาพื้นที่ ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ AIS