หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ kplus ไม่แจ้งเตือนเงินเข้า
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
iOS
ตั้งแต่อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด ไม่แจ้งเตือนเลย ต้องกดเข้าแอพดูถึงจะรู้ ใช้ IOS นะ ใครเป็นบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้ซิมใหม่มาแต่มีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าออกบัญชีบ่อยมากเลยค่ะ
ได้ซิมใหม่มาค่ะแต่มักจะได้รับการแจ้งเตือนเงินเข้าเงินออกจากธนาคารกสิกรไทยบ่อยครั้งทั้งๆที่ไม่ใช่บัญชีตัวเองต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8994104
อยู่ต่างประเทศ อยากยกเลิกเบอร์ที่ผูกกับkplus เปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้ไหมครับ
อยากเปลี่ยนเบอร์kplus
สมาชิกหมายเลข 5058711
เรียนถาม KBANK K8888 ธนาคารกสิกรไทย
สอบถามดังนี้ครับ กรณีสแกนใบหน้าเพื่อทำธุรกรรม 1 แอพ KPLUS สำหรับระบบ แอนดรอย เวอร์ชั่นล่าสุด คือ 5.17 ใช่ไหมครับ 2 แอนดรอย เวอร์ชั่น 9 สามารถอัพเดตได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7524895
พร้อมเพย์เบอร์มือถือไม่แสดงใน Kplus
สวัสดีครับคือผมมี 2 เบอร์ครับ ผมสมัครธนาคารด้วยเบอร์ที่ 1 ใช้มาเรื่อยๆ พร้อมเพย์ก็ใช้เบอร์ที่ 1 มาตลอด ทีนี้ผมเปลี่ยนเน็ตมือถือมาใช้เน็ตของเบอร์ที่ 2 ธนาคารให้อัพเดทเบอร์ผมก็อัพเดทมาเป็นเบอร์ที่ 2 แล้
สมาชิกหมายเลข 6565446
KPLUS ของท่านถูกระงับการใช้งานชั่วคราว
มีข้อความส่งมาแบบนี้ หมายความว่าจะใช้ทั้งแอพ และบัตรกดเงินสดไม่ได้เลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 3348791
Make by Kbank บริการที่เราเสียใจที่สุดในชีวิต เลือดเย็นกับลูกค้าคนที่ใช้งานมากที่สุด
คือเราโดนระงับบัญชีธนาคาร โดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ เนื่องจากตรวจสอบว่าเบอร์โทรศัพท์ไม่ตรงกับชื่อผู้ใช้งาน แต่เราก็ใช้เบอร์เดิมมาตลอด การแจ้งเตือนธนาคารบอกว่ามีการแจ้งแล้วในแอพ แต่เราไม่ได้รับ * แต่มัน
สมาชิกหมายเลข 8890982
ยืนยัน Ndid บน Kplus เเล้วต้องทำอะไรต่อครับ
กดเสร็จสิ้นเเล้วมันกลับมาหน้าหลักเเล้วบอกการยืนยันตัวตนไม่เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกหมายเลข 8949783
KPLUS Error (105)
เนื่องจากแอพพลิเคชั่นธนาคารกสิกรไทยหรือ k plus มีปัญหาบนอุปกรณ์ android บางรุ่น ขึ้น error 105 หรือแจ้งให้ปิดเปิดเครื่องใหม่บ้าง เป็นทุกครั้งเวลาที่จะใช้งานต้อง ปิด/เปิด เครื่องใหม่ตลอดเวลา เบื้องต้นไ
Kannaphat3950
ยื่นเอกสารยืนยัน kplus ที่ธนาคารแล้ว ผ่านไป 3 วันก็เงียบ
ตอนไปยื่นบอก 3 วัน ตอนนี้ผ่านมาแล้ว ยังไม่ปลดอีก จะถอนเงินได้เมื่อไหร่เนี่ย
สมาชิกหมายเลข 1176120
กรุงไทย แจ้งเรื่องสำคัญมากเตือนอัพเดต 3 แอป ก่อนใช้งานไม่ได้ ดีเดย์ 9 ก.ค.นี้
ธนาคารกรุงไทย แจ้งผู้ใช้บริการแอป “Krungthai NEXT-เป๋าตัง-ถุงเงิน” รีบอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน ก่อนใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่ 9 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป รายงานจากธนาคารกรุงไทย แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก &ldq
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
iOS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ kplus ไม่แจ้งเตือนเงินเข้า