เน็ตบ้านทรู ไฟ LOS แดง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานมาก

ตามหัวข้อเลย ทรูไม่คิดจะแก้ไขเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรู สวัสดีครับ คุณbigkan ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ได้ครับ
- ชื่อ + หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อดูแลตรวจสอบนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่