เกมปลดพันธการ // ตอนที่ 1 ถนนบันเทิงสายสีเทา

เกมปลดพันธการ
คำโปรย
เธอประกาศขายพรหมจรรย์เพื่อนำเงินไถ่ถอน  “หนี้ชีวิต”
เขาผู้มีสิทธิครอบครองเรือนร่างบริสุทธิ์ผุดผ่องของหญิงสาววัยยี่สิบปีกลับไม่แยแส
ซ้ำร้ายหมิ่นแคลนเปิดเผย ความสาวมีราคาทว่าไร้ค่าไม่เชื้อชวนปรารถนา “เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงขายตัวจะเล่าชีวิตน่าสงสาร มองในแง่ดีคงมีความจริงอยู่บ้างละมั้ง แต่เรื่องจริงหรือหลอกก็เปลี่ยนใจผมไม่ได้!”

แต่เงินหนึ่งล้านบาทที่หญิงบริสุทธิ์ไม่เคยเห็นไม่มีโอกาสแตะต้องไม่หลงเหลือสักสตางค์
เมื่อไม่อาจรีดเลือดจากปูได้ดั่งใจ ไม่สามารถเค้นเอาเงินก้อนใหญ่คืนกลับมา เขาจัดการร่างสัญญาบีบบังคับเธอชดใช้

เงื่อนไขกระอักกระอ่วนชวนพิศวงยิ่งนัก  ถึงอย่างนั้นมันก็คือแสงสว่างริบหรี่หนึ่งเดียวที่ปลายอุโมงค์มืดมิด เสมือนประกายความหวังที่มอดดับถูกจุดขึ้นมาใหม่  พันธะสัญญานี้จะซื้อเวลาพาเธอหลุดพ้นวังวนหญิงโสเภณีในที่สุด
สาวสวยตอบรับทันใด  ขบคิดวางแผนปลดเปลื้องพันธนาการอัปยศอดสูทันทีเช่นกัน

หากแผนการไม่น่าจะลุล่วงสมใจง่ายดายนัก  ถ้อยคำจากเจ้าหนี้เหลี่ยมจัดติดตามบั่นทอนไม่เว้นวาย “ถ้ามีคนได้นั่นหมายถึงมีอีกฝ่ายเสีย

วิน-วินเกม เป็นแค่คำถนอมน้ำใจช่วยให้รู้สึกดีเท่านั้น เพราะความจริงมันเป็นไปไม่ได้ที่ทุกฝ่ายจะชนะในเกมเดียวกัน  เต็มที่ก็แค่พอใจในสิ่งที่ตัวเองได้โดยไม่ต้องคิดถึงเรื่องแพ้หรือชนะ...”

ความจริงยากหลีกเลี่ยงตอกย้ำหลอกหลอนไม่สร่างซา  “จะขายครั้งเดียวหรือหลายครั้ง  ขายไฮโซ หรือขายในซ่อง ขึ้นชื่อว่านอนกับผู้ชายแลกตังค์คือยิ้มทั้งนั้น  สรรหาคำพูดหรู ๆ มาปลอบตัวเองก็ไม่ช่วยอะไร มันลบล้างคราบคาวในใจไม่ได้หรอก  ทางที่ดีควรไปให้สุดให้ได้ดิบได้ดี มีเงินเสียอย่างคนก็ไม่กล้าปากหมาใส่  มัวพิรี้พิไรครึ่ง ๆ กลาง ๆ รังแต่จะเวียนวนเป็นยิ้มนานกว่าที่คิดน่ะสิ!...”

ใช่! เธอสมัครใจขายตัวเพื่อปลดหนี้ชีวิตจากผู้ให้กำเนิด  เป็นเหตุเกิดพันธะผูกมัดยากหลีกหนี เปรียบดั่งกระยิ้มกระสนเวียนวนอยู่ในเกมที่ไม่มีทางชนะ  คล้ายถูกลิขิตเป็นผู้เพลี่ยงพล้ำพ่ายแพ้อยู่ฝ่ายเดียว

หากโลกใบนี้ซับซ้อนและมีอะไรให้ค้นหาอีกมาก  ท่ามกลางเปลวเพลิงแผดไหม้มุ่งหมายทำลายล้าง มันอาจจะซุกซ่อนก่อเกิดสิ่งสวยงามอย่างใหม่ก็เป็นได้

หญิงสาวตั้งปณิธานแน่วแน่  ตราบชีวิตไม่สิ้นจะไม่ยอมจำนนเป็นอันขาด!

นิยายซีรี่ส์คนกลางคืนเรื่องล่าสุด by มิ้ว ณ ชมวิว

สามารถติดตามสอบถามนิยายเรื่องอื่น ๆ ได้ที่ เพจ https://www.facebook.com/mewnachomview
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่