POWER BUY ถ้าจัดส่ง 2-3 วันไม่ได้ตามที่โม้ไว้ ก็เอามันออกจาก web ไปเถอะครับ

เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ส.ค ไปหาซื้อตู้เย็นให้แม่
ดูทั่วไป จนมาถึง power buy ไปดูที่ร้าน ไม่มีสินค้าให้ดูครบเหมือนใน powerbuy.co.th

เลยลองเลือกใน powerbuy.co.th
เมื่อเลือกซื้อตู้เย็นได้แล้ว สนใจตรงใช้เวลา จัดส่ง 2-3 วัน

เลยตัดสินใจซื้อใน powerbuy.co.th เพราะว่า จัดส่ง 2-3 วัน

เมื่อวาน 6 ส.ค. เวลา 17:00 ผ่านไป 24 ชั่วโมง ตรวจสอบสถานะเหมือนเดิม ยืนยันการสั่งซื้อ ยังไม่มีการจัดส่ง
เราก็คิดไปเองว่า คงดำเนินการตอนกลางคืนแน่ๆ

วันนี้ 7 ส.ค เวลา 6:00 น. ตรวจสอบสถานะอีกครั้ง เหมือนเดิม ยืนยันการสั่งซื้อ ยังไม่มีการจัดส่ง
เวลา 9:12 โทร.สอบถาม call center 1324 สอบถามสถานะ ได้คำตอบว่าจัดส่งวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. ช่วงเวลา 13:00-15:00 น.
(ได้ยินแล้วรู้สึกว่า สุดยอดเลย 3 วัน จัดส่งถึงบ้านตามโฆษณาจริงๆ)
แต่พรุ่งนี้ช่วงบ่ายผมไม่อยู่บ้าน เลยแจ้งไปว่าขอช่วงเช้าแทนได้หรือเปล่า
พนักงานแจ้งว่าขอตรวจสอบทีมจัดส่งก่อน และเดี๋ยวจะโทร.กลับ

เวลา 9:20 พนักงานโทร.มา (คิดในใจว่า ไม่ได้ช่วงเช้า ก็ไม่เป็นไร ส่งช่วงบ่าย ตอนเช้ารีบๆเคลียร์งาน แล้วกลับมาบ้าน)
พนักงานแจ้งว่า "สินค้ายังไม่ได้จัดส่ง จะจัดส่งจากคลัง วันที่ 11 สิงหาคม พร้อมส่งถึงบ้านลูกค้า วันที่ 12 สิงหาคม"
ผมเลยถามว่า "ในเวปแจ้งว่าใช้เวลาจัดส่ง 2-3 วัน นะครับ" พนักตอบว่า "ขอความเห็นใจด้วยคะ"

ผมถาม "ในเวปเขียนว่าใช้เวลาจัดส่ง 2-3 วัน แล้วทำไม่ได้ หมายความว่าอะไร"
พนักงาน "ขออภัย และขอความห็นใจด้วย"
ผม "'ขอคืนสินค้าละกัน ทำเรื่องยกเลิกให้ด้วย ใช้เวลากี่วันครับ"
พนักงาน "อย่างน้อย 20 วันทำการ"
ผม "ขอคุยกับผู้จัดการ หรือ คนที่มีอำนาจตัดสินใจ ดีกว่าครับ"

ผ่านมา 90 นาที ยังไม่มีการติดต่อกลับ

ถ้าคุณทำตามที่คุณโฆษณาไม่ได้ คุณก็ควรเอามันออกไป ครับ
อย่าเอามาหลอกลวงลูกค้าเลยครับ เสียความรู้สึก

อย่างเมื่อวาน ซื้อไมโครเวฟ รับที่สาขา
ในเชียงใหม่มี power buy 5 สาขา แต่ให้ผมไปรับที่ เชียงราย ครับ
ถ้าทำไม่ได้ทุกที่ที่มี Power Buy ก็แจ้งให้ชัดเจนครับ ผมจะได้ซื้อที่อื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่