หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SOFP_TH หาช่องทางติดต่อไม่ได้ สั่งซื้อของจากลาซาด้า สถานะรับสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
อยากทราบหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาขนส่งสีส้มมม
เราสั่งสินค้ากับร้านๆหนึ่งใน facebook ค่ะทางร้านส่งเลขพัสดุมาให้เป็นของขนส่งนี้ ทางค้านจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ตอน5โมงเย็นซึ่งอันนี้เราไม่แน่ใจว่าขนส่งตัดรอบตัดเวลา แต่ที่เราไม่เข้าคือสถานะขนส่
สมาชิกหมายเลข 9170591
อยากได้เบอร์โทร บริษัท ขนส่ง SOFP_TH พอดีสั่งของลาซาด้า ส่งมาทางบริษัทนี้ แต่ขึ้นสถานะว่า ส่งสินค้าแล้ว แต่ความจริงยังไม
สมาชิกหมายเลข 4999366
สั่งของกับ Lazada ส่งด้วย SOFP_TH จะตามสินค้ายังไง
สั่งของกับ Lazada ส่งด้วย SOFP_TH จะตามสินค้ายังไง เนื่องจากสถานะของสินค้าไม่มีการเคลื่อนไหวมา 5 วันแล้ว จึงอยากทราบว่าจะติดตามสินค้าได้อย่างไร และบริษัทอะไรเป็นคนส่ง
สมาชิกหมายเลข 5608231
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
ถึงขนส่ง Lazada จะได้รับสินค้าวันไหน?
ผมสั่งซื้อสินค้ากลางคืนวันที่ 10 พ.ย. 2568 กำหนดการรับของวันนี้ 14 พ.ย. 2568 ขนส่งรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2568 เวลา 12:15 น. เพื่อไปยังศูนย์คัดแยกบางเสาธง วันที่ 13 พ.ย. ผมเห็นว่าสถานะไม่เคลื่อ
AK-NUM
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
ร้านค้าในลาซาด้า เปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อ โดยที่ยังไม่ส่งของได้หรอคะ
คือสั่งของผ่านร้าน index living mall ตั้งแต่วันที่ 6 มิย ผ่านไป 3 วัน สถานะคำสั่งซื้อเปลี่ยนเป็นส่งของให้บริษัทขนส่งแล้ว เราก็รอของมาส่งจนวันที่ 12 มิย ลองเอาเลข tracking มาเช็ค สรุปว่าเลข tracking ท
the_coup06
ค่าส่งของ ติกตอก ชอปปี้ ลาซาด้า ใครออกคะ ?
ขออนุญาตถามนะคะ พอดีไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้เลย ปกติเวลาสั่งของถ้าเราได้โค้ดส่งฟรีมา ทางบริษัท/แอพจะออกค่าส่งให้ หรือว่าทางร้านต้องออกค่าส่งเองคะ สมมุติของสั่งมา ค่าส่งจริงๆเกือบ50 แต่ในแอพขึ้นค่าส่ง35
สมาชิกหมายเลข 8128959
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SOFP_TH หาช่องทางติดต่อไม่ได้ สั่งซื้อของจากลาซาด้า สถานะรับสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ