วันนี้ (06.08.19) ได้ทำการฝากเงินผ่าน 7-11 เข้า บช.SCB แต่ ณ ขณะนี้ ยอดเงินไม่เข้า บช. โทรไปหา call center 4 ท่าน ให้คำตอบไม่ตรงกันสักท่าน ตกลงจะเอางัยกันแน่ค่ะ คนที่ 1 ถามมี line มัยค่ะเราตอบไม่มีค่ะ ขอส่งทาง mail นะคะ และรอเจ้าหน้าติดต่อกลับ คนที่ 2 ติดต่อไปแจ้งเรื่องส่งเอกสารให้แล้วบอกให้รอดำเนินการธนาคารไม่สามารถทำอะไรได้ และให้เราแจ้งทาง เคาน์เตอร์ด้วย คนที่ 3 บอก ขอเวลาตรวจสอบ 1 ชม. พอครบ 1 ชม. ติดต่อไป คนล่าสุด บอกไม่เกิน 2 ชม. เงินจะเข้า บช. ให้ส่งใบสลิปผ่าน line แทน ทำไมไม่บอกให้แอด line ตั้งแต่แรกค่ะ บ๊ายบายเลยนะคะกับการฝากเงิน 7-11
เพิ่มเติม
เวลา 16.00 น. เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ติดต่อประงานตรวจสอบแก้ไข้ปัญหาให้ลูกค้า. ขอบขอบคุณทาง 7-11 และเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ไม่นิ่งนอนใจในปัญหาของลูกค้า
เวลา 17.15 น. ทาง SCB. โอนเงินคืนให้เรียบร้อย แต่กว่าจะตามเรื่องได้ 😓😓😓😓 จอบคุณที่ช่วยติดตามปัญหางของลูกค้าให้ ถึงแม้จะช้า
SCB ฝากเงินผ่านเคาน์เตอร์ 7-11 ยอดเงินไม่เข้า บช.
เพิ่มเติม
เวลา 16.00 น. เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ติดต่อประงานตรวจสอบแก้ไข้ปัญหาให้ลูกค้า. ขอบขอบคุณทาง 7-11 และเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ไม่นิ่งนอนใจในปัญหาของลูกค้า
เวลา 17.15 น. ทาง SCB. โอนเงินคืนให้เรียบร้อย แต่กว่าจะตามเรื่องได้ 😓😓😓😓 จอบคุณที่ช่วยติดตามปัญหางของลูกค้าให้ ถึงแม้จะช้า