รีวิว ปัญหาการติดตั้งครัว กับสตาร์มาร์ค Starmark

กระทู้คำถาม
อยากแชร์ประสบการ์ณ การติดตั้งชุดครัวกับ สตาร์มาร์ค Starmark ทางเราได้มีการสั่งชุดครัวจาก Starmark มูลค่า 145,000 บาทซึ่ง สตาร์มาร์ดให้จ่ายเต็มจำนวนก่อนติดตั้ง สำหรับเราถือว่าเป็นเงินก้อนใหญ่ทีเดียว....แต่เพื่อครัวในฝันก็จำเป็นต้องจ่าย

ทางเราได้ชำระเงินทั้งหมดไปตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2562 และมีการนัดติดตั้งวันที่ 9 ก.ค. 2562 และ ยังติดตั้งไม่เสร็จจนถึงปัจจุบัน
ตลอดระยะเวลาการติดตั้งได้ประสบปัญหา และความไม่ได้มาตรฐานการบริหารจัดการงาน 

1. ไม่มาตามนัดหมายลูกค้า หรือ มาช้า 2-4 ชั่วโมงจากเวลานัด 
 9 ก.ค. มาตรงเวลา แต่เก็บงานไม่เสร็จ เจาะผนังเทเอียง และ Top หินควอร์ต เบี้ยวเป็นรู 2 ซม. 
16 ก.ค. นัดช่วงเช้า เข้างาน 14.00 น. ก็ยังทำงานไม่เสร็จ 
18 ก.ค. นัดช่วง 13.00 น.  เข้างาน 15.00 น. และเจาะผนังท่อน้ำแตก ทำงานต่อไม่ได้ 
26 ก.ค. นัดช่วง 9.00 น.  เข้างาน 13.00 น. ก็ยังทำงานไม่เสร็จ
31 ก.ค. นัดช่วง 9.00 น.  แต่ ไม่เข้ามาทำงาน  และไม่มีการโทรแจ้ง จนโทรไปตาม 15.00 น. หัวหน้าช่างบอกว่าไปผิดที่     

2. ตัดงานและติดตั้งไม่เรียบร้อย ตามรูปที่แนบมา
     1. Top หินครัวไทย เป็นรูขนาด เกือบ 2 ซม. 
     2. ชั้นห้อยเบี้ยวเอียง 
     3. อุปกรณ์ ราวห้อย ติดตั้งไม่ครบตามแบบที่จ่ายเงินไป
     4. การเก็บสี และ ขอบที่ไม่เรียบร้อย

เราเรียกร้องให้เค้ารับผิดชอบและมาเก็บงานให้เสร็จในวันที่ 9 ส.ค. 2562 ตอนนี้ไม่รู้จะกินข้าวยังไง ไม่มีครัวใช้ จึงอยากเตือนเพื่อนๆที่จะเลือกใช้ครัว สตาร์มาร์ค ถ้าเราย้อนกลับไปได้คงใช้ IKEA หรือ Index ทั้งหมด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่