หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยอดบิลของ True internet ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คือผมจะจ่ายทีละ 2 เดือนรอบละ 1280 โดยประมาณเพราะเดือนละ 640 แต่พอเริ่มต้นเดือนสิงหากำลังจะกดจ่ายเงินผ่านแอ๊พกลับโดนรวบยอด 1922 บาท ทั้งๆยังต้นเดือน บิลที่ส่งมาที่บ้านบอก 1280 คือผมอยากทราบว่าแอ๊พกรุงไทยรวน หรือ ยังไงกันแน่ครับรบกวนตรวจสอบให้ทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลเน็ตเกินจากปกติ
อยู่ดีๆก็ต้องจ่ายค่าเน็ตมากกว่าปกติ 319บาทแต่ต้องจ่าย 640บาททั้งๆที่ไม่ได้สมัคอะไรเลยมีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับต้องทำยังไง ปล.ผมใช้ซิม TRUE
สมาชิกหมายเลข 8277814
อยากทราบว่า ทำไมค่าบิล ขออินเตอร์ true ถึงเพิ่มขึ้นเอง
จากปกติเคยจ่ายแค่320. อันนี้เราก็ใช้จ่ายปกติแล้วอยู่จูๆ ก็กายเป็น640. ละมาเดือนสิงหาที่ผ่านมา มียอดถึง900. เป็นเพราะอะไรครับทั้งที่เราไม่ได้รับโปรโมชั่นจากคอลเซ็นเตอร์เลย
สมาชิกหมายเลข 7075576
True Internet 200/200 Mbps ขึ้นค่าบริการเป็น 640บาท แล้วใช่ไหม? พรุ่งนี้จะได้ยกเลิก
ผมใช้อินเตอร์ True 200/200 ได้โปรกลางปีที่แล้วจ่ายรายเดือน 319 บาท ล่าสุดวันนี้มีบิลเรียกเก็บ 640 บาง สรุปโปรนี้หมดแล้วใช่ไหมครับ ผมจะได้ทำเรื่องยกเลิกการใช้อินเตอร์ เพราะมีจ้าอื่นราคาใกล้
สมาชิกหมายเลข 3904029
บิลของ nt cat ทำให้จ่ายซ้ำซ้อนได้
ใครมีปัญหากับบิล nt cat บ้างไหมครับ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ปกติผมจ่ายเองด้วย QR cross bank ผ่านแอปธนาคารต่างๆ จะพบว่า ไม่ว่าเราจะเอาบิลใบไหนมาแสกนจ่ายมันก็จ่ายได้ตามเนื้อห
สมาชิกหมายเลข 4341182
ชำระเงินผ่านซิมทรูรายเดือนไม่ได้
TrueHove H ระบุว่าไม่สามารถชำระเงินวิธีนี้ได้ ก่อนหน้านี้เคยติดต่อสอบถามเรื่องนี้แล้วเขาบอกต้องใช้งานครบเกิน 6 รอบบิลซึ่งตอนนี้เราก็เกินแช้วแต่ยังไม่ได้เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3468023
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
เติมเงินมาทรูหักหมด
ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นวันๆ ไม่ได้เลย ไม่ทีคนทำงานหรอ ให้คุยแต่มะลิ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4760854
ตั้งแต่ truemove ล่มสัญญาณ internet ไม่เคยปกติอีกเลย
มีวิธีทำให้สัญญาณinternet มือถือกลับมาปกติเหมือนเดิมไหมคะ ทุกวันนี้จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน แต่มันมีเรื่องให้หงุดหงิดตลอดคือสัญญาณจะหายไปแล้วก็หายไปเลยไม่กลับมาอีกจะกลับมาก็ต่อเมื่อต้อง res
พิซซ่าหน้าชีสอร่อยมาก
11/06/68 ล่มอีกหรอทรู
ตอนล่มกุใช้ไม่ได้ แต่บิลเก็บเต็มเท่าเดิม ตอนล่มกะให้คุยกับระบบอัตนมัติ มันก็บอกจะชดเชยเนตให้ บอกส่งจะรหัสมา แต่กะไม่ส่ง โฆษณที่ว่าเป็นเครือข่ายดีที่สุด ชาวบ้านเขามีตัวเลือกน้อยหรอกที่ยังทนใช้ ตอนล่มมึ
สมาชิกหมายเลข 5383686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยอดบิลของ True internet ครับ