คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5093723ค่ะ ทางเราเข้าใจความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ขอได้ตรวจสอบและส่งเรื่องประสานงานแก้ไขปรับปรุงสัญญาณให้อย่างเร่งด่วนเพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน , พื้นที่การใช้งานทางข้อความที่ทางเราขอข้อมูลได้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS internet Unstable for 2-3 days ปิงสูง 500-1000 ( เล่นอ่ะไรไม่ได้เลย )
- คือก่อนหน้าเน็ตก็สเถียรและปกติดีแต่พอสมัครใหม่เน็ตแย่มากทั้งๆที่สมัครโปรเดิม
- ตอนนี้เครียดมากไม่สามารถทำอ่ะไรได้เลย Internet ไม่มีก็ขาดรายได้
- อยากให้รีเซ็ตสัญญาณให้แบบโดยด่วนเลยครับสามวันแล้ว "
https://uppic.cc/d/56Jd