SCB และคุณภาพของการให้บริการ

ได้เคยทำเรื่องขอเปลี่ยงแปลงบัญชีกองทุน กับสาขาใหญ่ที่ถนน รามคำแหง ปรากฎว่าทำเรื่องผ่านไป 3-4 อาทิตย์ ไม่มีความคืบหน้าอะไร เมื่อ 2-3 วันก่อน ต้องไปทำเรื่องซ้ำอีกโดยผ่าน สาขาย่อยของ SCB ชั้นล่าง สาขา The Mall บางกะปิ หลังจากบ่นให้น้องที่นั้นฟัง น้องที่นั้นบริการดีมากจัดการให้เรียบร้อย แล้วโทรมาแจ้งผล ผมต้องขอขอบคุณ ด้วย 
อย่างก็ตามจากคูณภาพของบริการของสาขาใหญ่ และสิทธิประโยชย์ที่ลดลง ผมคงจะต้องย้ายการทำธุรกรรมกับ SCB ในปีหน้านี้ ตอนนี้ต้องเริ่มใช้ points ที่สะสมไว้เป็นแสนให้หมดก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่