[CR] Powerbuy central pattaya บริการยอดแย่ ระบบดูแลลูกค้าแย่มาก

เมื่อวันที่14/07/2019
เราไปจองโทรศัพท์samsungA80 ที่blackpink เป็นพรีเซ็นเตอร์
ก็ถามพนักงานประมาณสามครั้งครั้ง ว่าของแถมจะมาพร้อมกับเครื่องเลยไหม พนักงานก็บอกว่า ได้รับพร้อมกัน 
สามารถเลือกได้ว่ทจะรับ เป็นหูฟังหรือ box set blackpink 
ต้องบอกก่อนว่าเราซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้ เพราะชอบ blackpink มาก และรอของแถม อย่างใจจดใจจ่อ 
18/07/2019 
นัดรับเครื่อ เรามารับเครื่อง แต่ดันไม่ได้ boxset!!!!!!
คืออะไร? งงมาก? พนักผู้ชายคนเดิมเลยที่เป็นคนจองให้เรา ก็บิกว่าได้รับโทรศัพท์ก่อน ไม่เกินสองอาทิตย์ ของแถมจะตามมา 
เราก็ใจเย็น บอกโอเคไม่เป็นไร ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ อีเมล ที่อยู่ ทุกอย่าง ย้ำทุกอย่าง! 
เราไม่ได้รับโทรศัพท์แต่อย่างใดเลย จนเราต้องโทรไปถามเอง คือวันนี้ 
04/08/2019
 เลยมาสองอาทิตย์แล้วไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย เราโทรไปที่  powerbuy สาขา เซ็ลทรัลพัทยา 
พนักงานขอหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อเช็คออเดอร์ แล้วจะโทรกลับมา ไม่เกินครึ่งชั่วโมงโทรกลับมา บอกเราว่า พอดีพนักงานที่samsung ของ powerbuy คนเก่าที่รับเรื่องเราไว้ เขาลาออกไป แล้วไม่ได้ส่งเรื่องต่อ ตอนนี้กำลังให้น้องคนใหม่ติดต่อศูนย์ samsung 
เราถามบอกวันมาเลยค่ะ ว่าจะได้รับวันไหน 
พนักงาน:ยังบอกไม่ได้ วันนี้วันอาทิตย์ ศูนย์ samsung ปิด 
!!!!!!!!!!!
คือเรารอนานมาก !!!!! 
แล้วตอนนี้ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้อีก คือโมโหมาก เราไม่สน เราเป็นลูกค้า พนักงานคุณจะลาออกหรือยังไงก็ช่าง แต่ของๆลูกค้าจะไม่มีคนมารับต่อได้ยังไง ทำงานกันยังไงหรอ? พรุ่งนี้เราก็ต้องโทรไป ที่powerbuy อีกเพื่อทราบว่าจะยังไงต่อ  
เราเลยลองหาข้อมูลรีวิว A80 คนอื่นที่เขาซื้อกันคือได้รับพร้องเครื่องเลย ! แต่นี่อะไร ! 
ช่วยรับผิดชอบให้ดีกว่านี้ด้วยค่ะ 
เราจะอัพเดทเรื่อยๆนะคะว่าจะได้ของไหมล
ชื่อสินค้า:   Samsung A80
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่