เมื่อวันที่14/07/2019
เราไปจองโทรศัพท์samsungA80 ที่blackpink เป็นพรีเซ็นเตอร์
ก็ถามพนักงานประมาณสามครั้งครั้ง ว่าของแถมจะมาพร้อมกับเครื่องเลยไหม พนักงานก็บอกว่า ได้รับพร้อมกัน
สามารถเลือกได้ว่ทจะรับ เป็นหูฟังหรือ box set blackpink
ต้องบอกก่อนว่าเราซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้ เพราะชอบ blackpink มาก และรอของแถม อย่างใจจดใจจ่อ
18/07/2019
นัดรับเครื่อ เรามารับเครื่อง แต่ดันไม่ได้ boxset!!!!!!
คืออะไร? งงมาก? พนักผู้ชายคนเดิมเลยที่เป็นคนจองให้เรา ก็บิกว่าได้รับโทรศัพท์ก่อน ไม่เกินสองอาทิตย์ ของแถมจะตามมา
เราก็ใจเย็น บอกโอเคไม่เป็นไร ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ อีเมล ที่อยู่ ทุกอย่าง ย้ำทุกอย่าง!
เราไม่ได้รับโทรศัพท์แต่อย่างใดเลย จนเราต้องโทรไปถามเอง คือวันนี้
04/08/2019
เลยมาสองอาทิตย์แล้วไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย เราโทรไปที่ powerbuy สาขา เซ็ลทรัลพัทยา
พนักงานขอหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อเช็คออเดอร์ แล้วจะโทรกลับมา ไม่เกินครึ่งชั่วโมงโทรกลับมา บอกเราว่า พอดีพนักงานที่samsung ของ powerbuy คนเก่าที่รับเรื่องเราไว้ เขาลาออกไป แล้วไม่ได้ส่งเรื่องต่อ ตอนนี้กำลังให้น้องคนใหม่ติดต่อศูนย์ samsung
เราถามบอกวันมาเลยค่ะ ว่าจะได้รับวันไหน
พนักงาน:ยังบอกไม่ได้ วันนี้วันอาทิตย์ ศูนย์ samsung ปิด
!!!!!!!!!!!
คือเรารอนานมาก !!!!!
แล้วตอนนี้ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้อีก คือโมโหมาก เราไม่สน เราเป็นลูกค้า พนักงานคุณจะลาออกหรือยังไงก็ช่าง แต่ของๆลูกค้าจะไม่มีคนมารับต่อได้ยังไง ทำงานกันยังไงหรอ? พรุ่งนี้เราก็ต้องโทรไป ที่powerbuy อีกเพื่อทราบว่าจะยังไงต่อ
เราเลยลองหาข้อมูลรีวิว A80 คนอื่นที่เขาซื้อกันคือได้รับพร้องเครื่องเลย ! แต่นี่อะไร !
ช่วยรับผิดชอบให้ดีกว่านี้ด้วยค่ะ
เราจะอัพเดทเรื่อยๆนะคะว่าจะได้ของไหมล
[CR] Powerbuy central pattaya บริการยอดแย่ ระบบดูแลลูกค้าแย่มาก
เราไปจองโทรศัพท์samsungA80 ที่blackpink เป็นพรีเซ็นเตอร์
ก็ถามพนักงานประมาณสามครั้งครั้ง ว่าของแถมจะมาพร้อมกับเครื่องเลยไหม พนักงานก็บอกว่า ได้รับพร้อมกัน
สามารถเลือกได้ว่ทจะรับ เป็นหูฟังหรือ box set blackpink
ต้องบอกก่อนว่าเราซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้ เพราะชอบ blackpink มาก และรอของแถม อย่างใจจดใจจ่อ
18/07/2019
นัดรับเครื่อ เรามารับเครื่อง แต่ดันไม่ได้ boxset!!!!!!
คืออะไร? งงมาก? พนักผู้ชายคนเดิมเลยที่เป็นคนจองให้เรา ก็บิกว่าได้รับโทรศัพท์ก่อน ไม่เกินสองอาทิตย์ ของแถมจะตามมา
เราก็ใจเย็น บอกโอเคไม่เป็นไร ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ อีเมล ที่อยู่ ทุกอย่าง ย้ำทุกอย่าง!
เราไม่ได้รับโทรศัพท์แต่อย่างใดเลย จนเราต้องโทรไปถามเอง คือวันนี้
04/08/2019
เลยมาสองอาทิตย์แล้วไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย เราโทรไปที่ powerbuy สาขา เซ็ลทรัลพัทยา
พนักงานขอหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อเช็คออเดอร์ แล้วจะโทรกลับมา ไม่เกินครึ่งชั่วโมงโทรกลับมา บอกเราว่า พอดีพนักงานที่samsung ของ powerbuy คนเก่าที่รับเรื่องเราไว้ เขาลาออกไป แล้วไม่ได้ส่งเรื่องต่อ ตอนนี้กำลังให้น้องคนใหม่ติดต่อศูนย์ samsung
เราถามบอกวันมาเลยค่ะ ว่าจะได้รับวันไหน
พนักงาน:ยังบอกไม่ได้ วันนี้วันอาทิตย์ ศูนย์ samsung ปิด
!!!!!!!!!!!
คือเรารอนานมาก !!!!!
แล้วตอนนี้ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้อีก คือโมโหมาก เราไม่สน เราเป็นลูกค้า พนักงานคุณจะลาออกหรือยังไงก็ช่าง แต่ของๆลูกค้าจะไม่มีคนมารับต่อได้ยังไง ทำงานกันยังไงหรอ? พรุ่งนี้เราก็ต้องโทรไป ที่powerbuy อีกเพื่อทราบว่าจะยังไงต่อ
เราเลยลองหาข้อมูลรีวิว A80 คนอื่นที่เขาซื้อกันคือได้รับพร้องเครื่องเลย ! แต่นี่อะไร !
ช่วยรับผิดชอบให้ดีกว่านี้ด้วยค่ะ
เราจะอัพเดทเรื่อยๆนะคะว่าจะได้ของไหมล
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น