การบริการของบริษัทขายโปรแกรมทัวร์ ที่มีสัญลักษณ์​ผู้หญิงใส่เสื้อ​สีแดง สตอ... TRAVEL

ขออนุญาต​แชร์ประสบการณ์​จองโปรแกรมทัวร์​กับบริษัทนี้ไป2ครั้ง ครั้งแรกเราจองเมื่อปีที่แล้ว ครั้งที่2เมื่อเดือนก.ค.62 โดยทุกครั้งหลังจากคอนเฟิร์ม​ที่นั่งว่าง ทางเจ้าหน้าที่เซลล์ก็จะให้โอนเงินค่าทัวร์​เต็ม​จำนวน​ทุกครั้ง​เนื่องจากเป็นโปรแกรมสั้นๆราคาค่าทัวร์ไม่แพงเท่าที่ไปยุโรป พอใกล้ๆจะถึงวันเดินทางเซลล์ก็มาบอกว่าขอโทษค่ะ เช็คที่นั่งพลาด รายชื่อตกหล่น ขอคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน โดยที่ไม่มีการแสดงความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้าหรือแสดงความรับผิดชอบ​ใดๆ เมื่อมีการสอบถามว่าสรุปแล้วผลเป็นอย่างไรหาโปรแกรมอื่นทดแทนได้หรือไม่ก็ตอบแค่ว่า กำลังหาโปรแกรมทดแทน แล้วเงียบหายไป... พอตามก็บอกจะติดต่อกลับละหายเงียบไปอีกค่ะ
อยากจะขอแชร์ประสบการณ์​ให้เพื่อนๆทุกท่านค่ะ วันหยุดเราจองล่วงหน้าเป็นเดือนก็อยากไปพักผ่อน​ แล้วถ้ารู้ว่าอันนี้จะไม่ได้ไปจะได้ดูโปรแกรมอื่นอ่ะค่ะ ทำแบบนี้ลูกค้าเสียโอกาสท่องเที่ยวในเทศกาลวันหยุดนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่