▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
CAT Telecom
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
My by CAT กับ *137
โทรไป คาดว่าจะเจอระบบอัตโนมัติ กดเลือกหมายเลขทีเดียวจบ แต่กลายเป็นโอนสายให้คุยกับพนักงาน พอผมแจ้งว่าต้องการบล็อค Spam SMS ทั้งหมด พนักงานตอบมาว่า ต้องบอกชื่อ SMS ที่จะบล็อคเป็นรายๆไป และให้
- สะกดตัวอักษร
- ตัวพิมพ์เล็ก ตัวพิมพ์ใหญ่
- เว้นวรรค
ให้ถูกด้วย ไม่งั้นบล็อคให้ไม่ได้ บล็อคให้ไม่ถูก
โอ้ แม่เจ้า!!!!!
นี่มันระบบอะไรกัน.....ถอยหลังลงคลองรึเปล่า
ไม่มีระบบอัตโนมัติ + ต้องเสียเวลาคุยกับคนที่...ยิ่งกว่าหุ่นยนต์อัตโนมัติ
สงสัยอีกหน่อยต้องมีเขียน"คำร้อง" แนบหลักฐาน เพื่อจะบล็อค SMS ด้วยมั้ยครับ 555
ปรับปรุงด่วนนะครับ My by CAT นี่คือสาเหตุที่ไม่ทันกินค่ายอื่น ๆ เค้า