หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากบิ๊กซี คอนเฟิร์มออเดอร์เรียบร้อย ถึงวันส่งไม่ได้ ให้นั่งรอไปเหอะ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว+ขอความช่วยเหลือ ซื้อHuawei MatePad 2025 11.5 PaperMatt Edition (ศูนย์AISเซ็นทรัลชลบุรี) แต่ได้ของแถมไม่ครบ!!!
ขออนุญาติแชร์ประสบการณ์+หาวิธีการแก้ไขปัญหากับการซื้อแท็บเล็ตHuawei Matepad 11.5 2025 กับช็อป AIS สาขาเซ็นทรัลชลบุรีครับ ในวันที่5/10/68 เป็นราคาโปรโมชั่น 10790 (โปร + เทรดนาฬิกา) เบื้องต้น พนง.ขายแจ้
สมาชิกหมายเลข 9081860
โดนเรียกเก็บเงินจาก Sms ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร อีกแล้ว
คราวนี้ 400บาท เท่าตัวของราคาแพ็คเลยนะ ปล่อยให้smsแบบนี้ระบาดได้ยังไง ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมด่วน
สมาชิกหมายเลข 7591315
บัตรอิออน บิ๊กซี เวิลด์ ครับ
วงเงิน 150,000 บาท ใช้มาปกติตลอด จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จะจ่ายค่าประปา ค่าไฟฟ้า ค่าเน็ต Lazada ผ่านระบบออนไลน์ไม่ได้เลย คือ เข้าระบบได้หมด จนถึงขั้นตอนส่ง OTP ก็ส่งมาปกติ แต่พอถึงขั้นตอนสุดท้าย ระบบแจ้
บุรชัย
ประกัน FWD คืนเงินมั้ย?
คือวันนั้นทางบริษัทให้สมัครประกันหักเงินอัตโนมัติ เดือนละ 1,000 บาท พอสมัครเสร็จไม่กี่วันเขาบอกไม่เข้าเงื่อนไข สมัครไม่ผ่าน เงินจำนวนที่สมัครไป ก็ยังไม่คืน ติดต่อไปวันที่ 12 กันยายน 2568 จนวันนี้วันที
สมาชิกหมายเลข 4479285
ติดต่อทรู 1242
ติดต่อ รอบสาย ต่อไปชั่วโมง รวมกันเป็น 2 ชั่วโมงกว่า จนสายหลุดไปเอง ตอนกลางวันตะกี้เพิ่งโทรไปอีก 30 นาที ก็ไม่มี “คน“ รับ ต้องทำยังไงครับ ปัญหาไม่ได้แก้ โทรไป สคบ. จะช่วยแก้ปัญหาได้มั้ย
PGzard
ทรูส่งใบแจ้งเตือนยอดชำระค้างมาที่บ้าน
แต่ประเด็นคือ เมื่อประมาณ ปีที่แล้วเราทำการยกเลิกแล้วทั้งหมด ไปทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซี จ.เลย เพราะมันเคยส่งตามไล่หลัง หลังจากยกเลิกได้สองเดือน ก็ไปอีกรอบ พนง.ได้บอกว่าทำการยกเลิกเรียบร้อย แบบไม่มียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 4186605
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
ติดต่อดีแทคยังไงให้มีคนรับสาย
โทรมาเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9071042
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
งานคอนเฟิร์มออเดอร์นี่หลอกมั้ยคะ
พอดีมีคนติดต่อมาเกี่ยวกับงานคอนเฟิร์มออเดอร์ให้กับสินค้ายี่ห้อต่างๆรายได้3000-5000และมีสิทธิ์ได้ไปเที่ยวกับบริษัททั้งในและต่างประเทศแต่ต้องไปอบรมเพื่อรับงานก่อนแถวตึกเอมไพรท์อันนี้คืองานคอนเฟิร์มจริงห
สมาชิกหมายเลข 1485377
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากบิ๊กซี คอนเฟิร์มออเดอร์เรียบร้อย ถึงวันส่งไม่ได้ ให้นั่งรอไปเหอะ