ผมส่งของเครี่เยอะมาก เพราะเราขายของออนไลน์ และเราไม่ได้เผ้าระหว่างส่งของ ฝากไว้กับเจ้าหน้าที่
เพราะว่า ไม่มีปัญหาอะไร และ ก่หากมีปัญหาเขาก่จะโทมา
วันนี้เรื่องเกิด อยู่ว่า ลูกค้าให้รหัสไปรณีผิด แต่ที่อยู่ส่วนอื่นถูก หมด ด้วยความหวังดีของพนักงาน ก่บันทึกรายการ ด้วยรหัสไปรณีที่พิมอยู่บนกล่อง ตำบลไม่มันไม่ใช่ที่เราต้องการส่งไป (ถามพนักงาน บอกว่าลูกค้าเยอะไม่มีเวลาโทหาพี่) แต่ มันไม่สามารถนำของส่งได้ เจ้าหน้าที่ให้เราจ่าย เพิ่ม อีก 100 หรือ ให้เอาของกลับมา มันคงพูดงานเพราะพนักงานไม่ได้จ่าย พูดง่ายๆๆ แต่เราจ่ายค่าส่งเอง เงินเรา ลองเป็นเงินของเขาสิ เขาจะพูดแบบนี้ไหม รู้สึกหมดความอดทนกับพนักงานเหล่านี้ เราอดทนมาหลายเรื่อง เพราะ เราคิดว่า เราใช้บริการเขา ก่ หยวนๆ กันไป แต่คงต้องมาถึงการแตกหัก เพราะ นิสัยพวกเขาไม่เปลี่ยน หากเครี่ อ่านเจอ โทหาผม ได้ 0987895982 ผมชื่อประวัติ โทมาเลย ผมโทร้องเรียน 1217 โทเป็น10 รอบ ติดสองรอบ เข้าระบบไป ก่ เด้งออก ทุกรอบ รอ วนไป อาจเป็นเพราะ มีลูกค้าเยอะ ไม่จำเป็นจะไม่ใช้บริการ callcenter จะใช้ผ่าน app ตลอด
เคยชื่นชอบ และชื่นชม เครี่ ผมว่าระบบเขาดี ที่ต้องพัฒนาคือ ตัวคน การปฎิสัมพันธ์ กับคน การให้บริการ ที่เต็มใจ ไม่ใช่ กระแทก สะบัด ใส่ลูกค้า ที่พูดมา คือสาขา วัดพระเชตุพล จังหวัดเชียงราย สาขาอื่น ก่ดี บางอารมณ์ เช่นกัน แต่ก่เงียบ เพราะเราต้องใช้บริการเขาอีก แต่สาขานี้ จะไม่ไปเผาผีกันเลย น่าเบื่อ น่าโมโห หลายคลั้งมาก จนตัดสินใจจะไม่ไปเหยียบสาขานี้อีก ให้ตายสิ ทำไม ถึงเกลียด เยี่ยงนี้ มันสะสมมานาน จนอดไม่ไหว ที่จะ

ใส่หน้าพวกเขาแล้ว ทนยิ้มมานาน ที่เลือกใช้เพราะใกล้บ้านแต่หลังจากนี้จะใช้สาขาที่บริการยิ้มเีๆ ดีกว่า เพราะไม่ได้ไปขอทาน ไปจ่ายตางให้ เพราะไม่มีพ่อค้าแม่ค้า พวกเขาจะเอาเงินเดือนไหนมา ทำไม ไม่คิด ฝากผู้บริหาร เอาคำพูดผมไปใส่สมองอันน้อยนิดของ พวกเขา ผมเฝ้ารอคอย บริษัท ขนส่งในประเทศ ที่มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด มาแทนหรือคู่แข่งเครี่ให้โดยเร็ววัน ผมและทีมพ่อค้าจะยกขโยงไปใช้บริการให้หมด เดี๋ยวจะยิง Add ให้ฟรีเลย อีกเรื่องล่าสุด เราไปส่งของ สองโมงกว่า มีของ14 ชิ้น คีได้8ชิ้น เหลือ 6 ชิ้น บอกว่าตัดยอด อื่มม อดทน (เขาให้เหตุผลลูกค้าหน้าร้านเยอะคีไม่มัน เราไม่เถียงเพราะเราไม่เฝ้า อดทนรับกรรมไป) สรุป เราต้องหาที่ใหม่ ที่เขาเห็นคุณค่ากับค่าธะรรมเนียมเรา พัสดุที่มีปัญหา SMC2000043887 ผมโพสรุปไม่ได้ อาจเป็นเพราะพึ่งสมัคร พันธิปใหม่ เลยไม่สามารถทำได้
ส่งของเครี่ พนักงาน น่าบึ้ง ไม่มีความใส่ใจ ทำงานให้ผ่านๆ ไป ไม่คิดถึงความเสียหายของคนอื่น
เพราะว่า ไม่มีปัญหาอะไร และ ก่หากมีปัญหาเขาก่จะโทมา
วันนี้เรื่องเกิด อยู่ว่า ลูกค้าให้รหัสไปรณีผิด แต่ที่อยู่ส่วนอื่นถูก หมด ด้วยความหวังดีของพนักงาน ก่บันทึกรายการ ด้วยรหัสไปรณีที่พิมอยู่บนกล่อง ตำบลไม่มันไม่ใช่ที่เราต้องการส่งไป (ถามพนักงาน บอกว่าลูกค้าเยอะไม่มีเวลาโทหาพี่) แต่ มันไม่สามารถนำของส่งได้ เจ้าหน้าที่ให้เราจ่าย เพิ่ม อีก 100 หรือ ให้เอาของกลับมา มันคงพูดงานเพราะพนักงานไม่ได้จ่าย พูดง่ายๆๆ แต่เราจ่ายค่าส่งเอง เงินเรา ลองเป็นเงินของเขาสิ เขาจะพูดแบบนี้ไหม รู้สึกหมดความอดทนกับพนักงานเหล่านี้ เราอดทนมาหลายเรื่อง เพราะ เราคิดว่า เราใช้บริการเขา ก่ หยวนๆ กันไป แต่คงต้องมาถึงการแตกหัก เพราะ นิสัยพวกเขาไม่เปลี่ยน หากเครี่ อ่านเจอ โทหาผม ได้ 0987895982 ผมชื่อประวัติ โทมาเลย ผมโทร้องเรียน 1217 โทเป็น10 รอบ ติดสองรอบ เข้าระบบไป ก่ เด้งออก ทุกรอบ รอ วนไป อาจเป็นเพราะ มีลูกค้าเยอะ ไม่จำเป็นจะไม่ใช้บริการ callcenter จะใช้ผ่าน app ตลอด
เคยชื่นชอบ และชื่นชม เครี่ ผมว่าระบบเขาดี ที่ต้องพัฒนาคือ ตัวคน การปฎิสัมพันธ์ กับคน การให้บริการ ที่เต็มใจ ไม่ใช่ กระแทก สะบัด ใส่ลูกค้า ที่พูดมา คือสาขา วัดพระเชตุพล จังหวัดเชียงราย สาขาอื่น ก่ดี บางอารมณ์ เช่นกัน แต่ก่เงียบ เพราะเราต้องใช้บริการเขาอีก แต่สาขานี้ จะไม่ไปเผาผีกันเลย น่าเบื่อ น่าโมโห หลายคลั้งมาก จนตัดสินใจจะไม่ไปเหยียบสาขานี้อีก ให้ตายสิ ทำไม ถึงเกลียด เยี่ยงนี้ มันสะสมมานาน จนอดไม่ไหว ที่จะ