3BB จะไม่มีพนักงานโทรมาสอบถามการแจ้งซ่อมแล้วหรอครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้รับ sms ประเมิณการซ่อมช่าง 
ขอระบายนะครับเพราะผมเสียหายช่างซ่อมแล้ว สุดท้ายต้องส่งงานกลับ รออีกเป็นวันๆ

****ปกติจะมีพนักงาน1530ติดต่อเข้ามาสอบถาม ***
บางครั้งเราแจ้งเสียไปก็ไม่รู้หรอกว่าช่างซ่อมเป็นยังไง ช่างแค่โทรมาบอกซ่อมแล้วนะครับ ถึงบ้านลองใช้ดู
จะเอ่ยปากถามว่าสาเหตุมาจากอะไร ยังไม่ทันถามสายก็ตัดไปละ*
ได้อาศัย 1530 โทรมาได้สอบถามได้ ว่าเกิดจากอะไร บางครั้งโชคดีไปเจอพนักงานที่ใส่ใจโทรมา เราบอกปกติแต่นางก็ยังดูให้อีก
*ตรวจสอบในระบบยังมีอาการหลุดนะคะ**  นางก็ส่งช่างกลับให้ ผมว่าดีนะ ใส่ใจลูกค้าดี
การส่ง SMS มาทำแบบนี้คือจะให้ลูกค้าโทรไปแจ้งเสียบ่อยๆหรอครับ เสียเวลาทำมาหากิน เห็นใจลูกค้าหน่อยครับ 1530 callcenter โทรติดก็ยาก
เห็น SMS ประเมิณการซ่อมของช่าง บรา บรา บรา ... ขึ้นเลย ......

ผมว่าเอาแบบมีพนักงานสนทนา ตอบโต้ดีกว่าครับ อย่าสักแต่ซ่อมแล้วไปใช้ได้ไม่ได้เรื่องของคุณแบบนี้เลย
จากที่ผมประทับใจการใส่ใจดูแลหลังแจ้งเสียมาเจอSmSแบบนี้ ผมไม่โอเค  ครับ
แต่ก็ยังดีถ้าไม่ทำแบบสอบถาม ก็มีพนักงาน 1530 โทรมาแต่นานมาก สุดท้ายส่งงานกลับช่างเพื่อแก้ไขใหม่เนื่องจากค่า los อะไรเนี่ยแหละสูงเกินไป
**คำถามครับ 
ถ้าผมทำแบบสอบถามไปแล้วจบใช้ได้ก็ดีไป  แต่ถ้าเป็นแบบนี้อีกละ จะเป็นยังไง ผมก็ต้องรอช่างเข้ามาแก้ใหม่อีกวันนึงอีก **
***เหนื่อยใจครับ**** สุดท้ายเน็ตใช้ไมไ่ด้อีกวันนึง เฮ้อ 
ที่ยังทนใช้เพราะ บริการหลังการขายคุณดูแลลูกค้าดี มาเจอแบบนี้ เหนื่อยใจ ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่