หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS โทรมาเมื่อกี้บอกจะตัดสัญญาณ 2.4 G เพื่อทดสอบความเร็ว แล้วทำไมตอนนี้ไม่ปล่อยสัญญาณมาละคับ อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ 2.4 G ของผมก็ยังต๊องใช้นะคับ ทำไมปัญหาเยอะจริงคับ ดูแลลูกค้าดีๆหน่อยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทคโนโปรว่า 6 pro 5g
เทคโนโปรว่า 6 pro 5g ไม่ขึ้นสัญญาณ5g ทั้งๆทีบอกมาว่ารองรับ เช็คกับศูนย์ AIS ไม่รองรับ 5G แบบนี้ลอก ผู้บริโภคไม่ครับ #ไม่มีปันหาแบบผมบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9149531
AIS Fibre Edimax BR-6208AC ที่ยืมจาก AIS Fibre ทำไมลูกค้าต้องนำไปเคลมเองกับ King.IT เองครับ?
AIS Fibre Edimax BR-6208AC ที่ยืมจาก AIS Fibre ทำไมลูกค้าต้องนำไปเคลมเองกับ King.IT เองครับ? สืบเนื่องจากไม่ได้ความเร็วตาม Package 100/40 Mbps แต่ทดสอบ Speed จะได้แค่ 30/40 Mbps จาก Router AP ตัวอื่นไ
โลมาปลาวาฬ
AIS Fibre Wifi เชื่อมต่อยาก บางวันใช้งานไม่ได้เลย แจ้งเรื่องไปเป็นเดือนแล้ว ไม่เห็นมีช่างติดต่อมาซ่อมให้เลย
สรุปสั้นๆ เล่นผ่าน Lan ได้ปกติ ความเร็วปกติ เล่นผ่าน Wifi เชื่อมต่อสัญญาณยากมาเป็นเดือนแล้ว โมเด็มมีช่องสัญญาณ คือ 5 และ 2.4 5 - เวลาเชื่อมต่อใหม่ รอนานมากกว่าจะต่อสัญญาณติด 5 นาทีขึ้นไป 2.4 - คล้ายๆ
ShoWBiZz
[AIS Fibre] พอดีได้รับ SMS ว่า Up speed เป็น 100/40 M ให้แต่ อุปกรณ์ Router มันไปไม่ไหว
วันนี้ช่างเข้ามาตามเวลานัดหมาย และเปลี่ยนอุปกรณ์ที่รองรับ WiFi 5GHz และได้ทำ Speed test ผ่านช่องสัญญาณ 5GHz ตอนนี้สามารถใช้ความเร็วได้เต็มประสิทธิภาพ 100M/40M แล้วครับ --------------------------------
ถ้าโลกนี้ไม่มี...
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
||| รีวิว Router AC WiFi สำหรับแก้ไขมีปัญหา Internet Fibre 200 Mpbs วิ่งไม่เต็ม
สืบเนื่องจากบทความแนะนำ Router AC WiFi สำหรับแพ็คเกตInternet Fibre 100 Mpbs ยังคงมีอีก 1 แพ็คเกตระดับท็อปคือความเร็ว 200-300 Mpbs ซึ่งถือว่าสูงสุดของแพ็คเกต Home use ทั่วไปในใบโปรโมชั่นแล้วครับ กลุ่มผ
สมาชิกหมายเลข 3930167
กล่องAIS Playbox ตัวใหม่ (รุ่นใหม่)
กล่องAIS Playbox ตัวใหม่ (รุ่นใหม่) ช่างเพิ่งเอามาติดตั้งให้เมื่อกี้ ทดสอบการใช้งาน ผลที่น่าพอใจ -เร็วขึ้น ลื่นไหลไม่สะดุด -ภาพคมชัด -รองรับสัญญาณ 5G จากเร้าท์เตอร์ -เชื่อมต่อสัญญาณไวไฟได้เร็วม
สมาชิกหมายเลข 3561069
รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ คอมพ์ (iMac) หาไวไฟ 5GHz (กล่อง AIS Fibre) ไม่เจอ ต้องตั้งค่ายังไงคะ ?
ที่บ้านเพิ่งเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตมาใช้ AIS Fibre ค่ะ มีอุปกรณ์ขยายสัญญาณ Wi-Fi (Dual Band Wi-Fi Router) รองรับ 2 ความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz มาให้ค่ะ อุปกรณ์อย่างอื่นรับสัญญาณได้ทั้ง 2 ความถี่ค่ะ แต่มี i
สมาชิกหมายเลข 3410667
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre