หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม TRUE
กระทู้คำถาม
true online
หมายเลขบริการ อินเตอร์เน็ต : 9603062800
ได้แจ้งยกเลิก 21/7/2562
โดยมีผลในวันที่ 1/8/2562
และเจ้าหน้าที่ของทรูแจ้งว่าไม่มียอดค้าง
ดูเหมือนว่าจะยังไม่ตัดสัญญาณ
ไม่ใช่จะมาเก็บค่าใช้จ่ายอีกนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
อยากสอบถาม AIS ครับ
พอดีหมายเลขของผมใช้เป็นรายเดือนและจ่ายเดือนค้างเดือนปกติใช้สัญญาณได้ แต่ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้าง1งวดแต่ปกติผมค้าง1งวดยังสามารถใช้งานได้ปกติ เป็นเพราะอะไรหรอครับ อยากสอบถาม AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 8642351
ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับการย้ายค่ายมือถือบ้างครับย้ายจาก AISไปค่ายอื่น ครับ
สาเหตุที่ย้ายคือ ระบบสัญานอินเตอร์เน็ตบริเวณที่ผมอยู่พักอาศัยมันไม่เสถียรเลยมาๆๆขาดๆๆปล่อยก็ไม่เต็มตามที่เราเลือกไว้ เคยติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็แค่แจ้งว่าจะให้ทางทีมงานตรวจสอบสัญญานก็เงียบ อีกอย่างเวลา
สมาชิกหมายเลข 9175620
อินเตอร์เน็ตบ้าน
ช่วงนี้มีเน็ตค่ายไหนที่ราคาถูกบ้างครับแบบไม่ต้องเอาอะไรเลยเอาแค่อินเตอร์เน็ตและก็ขอราคาถูก
kijabusu
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
True ไม่ยอมยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
ไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ True สาขาโลตัสโนนม่วง ขอนแก่น เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 โดยนำอุปกรณ์ไปส่งคืนครบทุกรายการ ก่อนยกเลิกได้ชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดทางแอป Trueiservice พร้อมทั้งได้ย
สมาชิกหมายเลข 3645495
อยู่ๆตังก้อโดนหัก True
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนจากทรูว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว20บาท แต่ผมยังไม่ได้ใช้อะไรเลยผมใช้ wifi ตั้งแต่เมื่อวานโดยไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตของทางทรูเลย แล้วอยู่ๆตังต์ในซิมผมก้อโดนหักไปจนหมด เช็คบร
สมาชิกหมายเลข 9161855
ระทึก! ไฟไหม้คอนโดฯ 31 ชั้นกำลังสร้างในฮ่องกง พบเสียชีวิตแล้ว 4 ราย รวมนักดับเพลิง
วันนี้ (26 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ลุกลามอาคารที่พักอาศัยสูงหลายหลังในย่านไท่โป ทางตอนเหนือของเกาะฮ่องกงเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ หลังเกิดเหตุมีควันสีเทาเข้มพวยพุ่งออก
CaiJinlian
True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่
สมาชิกหมายเลข 8949926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม TRUE
ได้แจ้งยกเลิก 21/7/2562
โดยมีผลในวันที่ 1/8/2562
และเจ้าหน้าที่ของทรูแจ้งว่าไม่มียอดค้าง
ดูเหมือนว่าจะยังไม่ตัดสัญญาณ
ไม่ใช่จะมาเก็บค่าใช้จ่ายอีกนะครับ