อยากทราบว่าทางSCBจะไม่รับผิดชอบในกรณีตู้กดเงินErrorเลยใช่ไหมคะ?

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้วันที่ 1/8/2019 ดิฉันได้มาเฝ้าคุณแม่ที่โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย4 คุณแม่ดิฉันได้วานให้ไปกดเงินให้เพื่อนำมาชำระค่าห้อง และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ดิฉันจึงได้ลงไปกดเงินที่ตู้ของSCBที่ชั้น1 หน้าทางเข้าโรงพยาบาล ในเวลา17:50น. โดยใช้บัตรของTMBกดถึงขั้นต้องที่ให้ระบุจำนวนเงินและยืนยันเรียบร้อยที่หน้าจอมันขึ้นว่ากรุณารอสักครู่ ดิฉันก็ยืนรอให้เงินออกมาจนผ่านไป5-10นาทีก็ยังไม่ออก สักแปปหน้าจอมันก็ดับและรีเซ็ทใหม่ ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนี้ตอนนั้นเลย ดิฉันจึงโทรไปที่เบอร์027777777ที่อยู่ข้างตู้ ปรากฎว่ารอนานมากกว่าจะมีพนักงานรับสาย พอรับสายดิฉันก็แจ้งรายละเอียดพร้อมเวลาที่ได้ทำรายการ เขาจึงบอกว่าให้โทรไปหาทางTMBเองเรื่องเงินในบัตร อันนี้ดิฉันทราบดี แต่ที่ดิฉันต้องการในตอนนั้นคือต้องการทราบว่าจะให้ส่งพนักงานที่ดูแลตู้(ฝ่ายช่าง)ให้เข้ามาตรวจสอบได้ไหม เพราะตอนนี้เครื่องมันดับไปเลยเผื่อเขาว่าแล้วเขาจะได้มาลองซ่อมดูเผื่อเงินหรือบัตรมันเด้งออกมาจะได้รอดูด้วยเผื่อได้บัตรคืน แต่พนักงานSCBที่รับสายบอกว่าไม่สามารถติดต่อฝ่ายช่างให้ได้ ดิฉันถามต่อว่ามีเบอร์ฝ่ายช่างไหม เขาบอกว่าไม่มี และช่วยอะไรไม่ได้เพราะไม่ใช้บัตรของธนาคารเขา คือดิฉันยอมรับว่าอารามณ์ขึ้นพอสมควรเพราะการพูดจาของพนักงานดูไม่ได้ให้ความพยายามที่จะช่วยเหลือแต่อย่างใดและยังปัดความรับผิดชอบด้วย ดิฉันจึงถามต่อไปว่าแล้วคุณไม่ซ่อมตู้หรอ เขาก็ตอบว่าต้องให้ช่างไปดูเอง อ่าวแล้วตอนแรกบอกว่าไม่มีเบอร์ ติดต่อช่างไม่ได้คืออะไรคะ? จนดิฉันวางไป ดิฉันก็โทรไปที่TMBบอกรายละเอียดพร้อมเวลา และได้ให้ทางTMBอายัดบัตร ดิฉันจึงสอบถามเรื่องยอดเงินว่าสรุปได้หักไปไหม สรุปว่าได้หักไปจริง ซึ่งลืมบอกไปว่าจำนวนเงินที่ดิฉันกดไปเป็นจำนวน 12,xxx ซึ่งไม่น้อยเลยสำหรับดิฉัน ทางTMBจึงบอกดิฉันว่าจะเป็นฝ่ายติดตามเอาเงินคืนจากทางSCBให้โดยเร็วที่สุดและจะรีบโทรกลับมาแจ้งผลให้เร็วที่สุด โดยทางTMBดิฉันไม่ติดอะไรเพราะพนักงานเขาพร้อมจะประสานงานข้ามธนาคารให้ ไม่เหมือนSCBที่ไม่ประสานงานให้แม้กระทั่งกับช่างฝ่ายตัวเอง ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบ ตอบคำถามก็ไม่รู้เรื่อง ณ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมาก แม่ดิฉันต้องจ่ายค่าห้องกับทางโรงพยาบาลกับค่าใช้จ่ายส่วนตัวแต่ทำไม่ได้เพียงเพราะตู้ธนาคารติด ๆ ดับ ๆ (ที่บอกว่าติด ๆ ดับ ๆ เพราะตอนที่ดิฉันโดน พนักงานเวรเปลของโรงพยาบาลบอกว่าเมื่อวานก็มีคนโดนเป็น 10 คน) คือตู้ก็ไม่คิดจะซ่อม ไม่คิดจะเปลี่ยน ต้องให้คนโดนอีกเท่าไร บางคนเงินเดือนพึ่งออกจะกดเงินมาใช้เขาก็ลำบากไหมคะ อย่างคนที่เขามาหาหมอ ต้องจ่ายค่ายา ค่าห้องเขาจะทำยังไงคะ เท่ากับเขาก็ต้องอยู่ต่อให้เปลืองเงินแบบนี้เรื่อยๆหรอคะ ตอนนี้ดิฉันต้องการให้ทางSCB ช่วยแจ้งทีค่ะ ว่าสรุปจะรับผิดชอบยังไง กว่าจะดำเนินการคืนเงินอีก ดิฉันต้องเสียเวลานะคะ ไหนจะต้องไปทำบัตรใหม่อีก จะรับผิดชอบยังไงคะ!!!!!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่