ดิฉันพยายาม ติดต่อ call center ของโทรศัพท์มือถือ แต่ระบบทิ้งให้รอสายนานมาก ทำให้เสียค่าโทรเยอะมาก แต่สุดท้ายก็ไม่มีผู้รับสาย เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ไม่ทราบว่าทางผู้ให้บริการ และ กสทช ปล่อยให้ผู้บริโภคถูกเอาเปรียบอย่างนี้ได้ จริงๆเมื่อเราโทรเข้า call center ทางผู้ให้บริการไม่ควรคิดค่าโทรนะคะ อย่างนี้ก็เท่ากับเปิดโอกาสให้ผู้ให้บริการใช้โอกาสนี้ในการหารายได้และยังทำให้ผู้ใช้บริการเสียเวลาถือสายรอเป็นเวลานาน
ในกรณีที่ผู้ให้บริการไม่สามารถรับสายได้ ควรให้ฝากเบอร์แล้วให้เจ้าหน้าที่โทรกลับมา
ถูกผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเอาเปรียบจากการโทรเข้า call center
ในกรณีที่ผู้ให้บริการไม่สามารถรับสายได้ ควรให้ฝากเบอร์แล้วให้เจ้าหน้าที่โทรกลับมา