ไฟแนนซ์ ธ.กรุงศรีอยุธยา

น้องชายออกรถยนต์กับไฟแนนซ์ ธ.กรุงศรี
ส่งมาได้สักพักปกติทุกงวด  ล่าสุด น้องชายซ้อนมอร์ไซด์ไปกับเพื่อน รถกะบะมาชนท้าย น้องชายเจ็บหนัก เลือดออกในสมอง ไม่รับรู้อะไรเลย
ค่างวดรถก็ไม่ได้จ่าย พอครบกำหนด งวดรถมาทวง แม่เราก็บอกไปว่า น้องมีประกันเคลม กรณีที่น้อง ทุพพลภาพชั่วคราว (หวังว่าน่าจะหาย) คือประกันตัวนี้ จะจ่ายค่างวดรถแทนให้ก่อน แต่มันก็ต้องรอการดำเนินการต่างๆของบริษัทเค้า ให้รอ30วัน เอกสารน้องก็ขาดใบเสร็จ-ใบรับรองแพทย์ จาก รพ. มหาราช เค้าออกให้ช้า แม่เราก็แจ้งกับไฟแนนซ์ไปว่าให้รอประกันก่อนนะคะ เพราะแม่ก็ไม่มีจ่ายแทน หมดไปกับค่ารักษาน้องส่วนแรกเป็นแสนๆหมดตัวแล้ว
ไฟแนนซ์ก็เร่งเร้าจะเอาๆ ไม่เห็นใจ ก็คนป่วย ขู่จะมายึดบ้างอะไรบ้าง
ค้างมา 3 งวด   แม่เราบอกขอจ่ายก่อน1งวดได้มั้ยเพราะหาไม่ได้  นางก็จะเอาให้ครบ
แล้วล่าสุด วันนี้โทมาว่าแม่เรา
คุณไม่อายหรอคะไม่จ่ายค่างวดแล้วเอารถคนอื่นไปขับ พูดอีกเยอะ ไม่เห็นว่าเป็นลุกค้าเลยอ่ะ พูดแบบไม่ดี  แม่เราเลยโทไปหา สคบ. เพราะมันเรื่องอะไรมาด่าแม่ขนาดนั้นคนทำงานบริการพูดจาแบบนี้ได้หรอ
แม่เราโทหา ธ.กรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่
แจ้งให้เค้ารู้ว่ารอการดำเนินการยุ่ เจ้าของมันป่วยแบบนี้ ไม่ได้จะไม่ส่ง แค่ให้รอประกันทำเรื่อง ธ.กรุงศรี สาขาใหญ่ เค้าก็ดูพูดรู้เรื่อง แต่พนักงานไฟแนนซ์ ที่โทเข้ามาพูดจาไม่ได้เรื่องจะเอาเงินอย่างเดียว จะมายึดอย่างเดียว   เราควรทำยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่