หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ธนาคาร กรุงเทพ ปิดให้บริการแล้วเหรอคับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
วันนี้โทรไป call center ธนาคาร กรุงเทพ ทั้ง3เบอร์ เนื่องจากบัตร มีปัญหา โทรไป4ครั้งรอสายครั้งละประมาน40 นาที ไม่มีคนรับสายเลย
ถ้ามีปัญหาเร่งด่วน จะทำเช่นไร ถ้า พนักงานน้อย ก็ปิดcall center ไปเลยดีกว่า หรือแจ้งไว้ตอนโทรเลย ว่าให้เข้าไปติดต่อที่ สาขา จะ ใด้ไม่ต้องเปรืองค่าโทร ติดต่อ ธนาคาร อื่นๆ รอสายไม่เกิน10-15 นาที ปรับปรุงด่วน หรือ เงินในบัญชีเรา น้อย ทางธนาคารเลยไม่สนใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
kerry อะไรทำให้คุณคิดว่าคุณคือเบอร์หนึ่ง ห่วยเกิน
ณ วันที่ 15 จะเที่ยงแล้ว ยังไม่ได้รับของ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ไม่รีบ ไม่สนใจ รับเรื่องไว้งั้นๆ ไปรษณีย์ไทย ส่งวันที่ 13 ได้รับพัสดุ วันที่ 14 เช้า - ช้าขนาดนี้ คุณควรปรับปร
สมาชิกหมายเลข 1935156
Kerry สวนหลวง กรุงเทพ เกิดอะไรขึ้น
คำเตือน : ถ้าบ้านคุณหรือหอพักของคุณอยู่เขตสวนหลวง กรุงเทพ และต้องการส่งพัสดุที่ส่งด่วนหรือรอนานไม่ได้ เช่น ผลไม้หรือยา หรือของด่วนอื่นๆ อย่าใช้บริการ kerry ทุกกรณี เพราะพัสดุจะแช่อยู่ศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 5683523
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
มีช่องทางติดต่อ Aeon ทางไหนได้บ้าง
อยากทราบว่านอกจากโทรเข้า call center มีช่องทางอื่นที่ติดต่อง่ายกว่านี้ไหม ที่ไม่ต้องไปสาขา ติดต่อยากมาก โทรไป 3 ครั้ง ครั้งละ 10-20 นาที ไม่มีคนรับซักที
สมาชิกหมายเลข 8908113
ติดต่อ AIA Call Center บอกจะโทรกลับภายใน 24 ชม. ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่มีใครโทรมาทำอย่างไรดี?
สวัสดีครับสอบถามหน่อยครับไม่ทราบว่ามีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อ Call Center AIA สะดวกบ้างครับ พอดีจะสอบถามเรื่องเคลมประกัน ติดต่อไปเมื่อวันพุธรอประมาณ 45 นาที เจ้าหน้าที่รับสายบอกว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องต
สมาชิกหมายเลข 845863
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ธนาคาร กรุงเทพ ปิดให้บริการแล้วเหรอคับ
ถ้ามีปัญหาเร่งด่วน จะทำเช่นไร ถ้า พนักงานน้อย ก็ปิดcall center ไปเลยดีกว่า หรือแจ้งไว้ตอนโทรเลย ว่าให้เข้าไปติดต่อที่ สาขา จะ ใด้ไม่ต้องเปรืองค่าโทร ติดต่อ ธนาคาร อื่นๆ รอสายไม่เกิน10-15 นาที ปรับปรุงด่วน หรือ เงินในบัญชีเรา น้อย ทางธนาคารเลยไม่สนใจ