หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ธนาคาร กรุงเทพ ปิดให้บริการแล้วเหรอคับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
วันนี้โทรไป call center ธนาคาร กรุงเทพ ทั้ง3เบอร์ เนื่องจากบัตร มีปัญหา โทรไป4ครั้งรอสายครั้งละประมาน40 นาที ไม่มีคนรับสายเลย
ถ้ามีปัญหาเร่งด่วน จะทำเช่นไร ถ้า พนักงานน้อย ก็ปิดcall center ไปเลยดีกว่า หรือแจ้งไว้ตอนโทรเลย ว่าให้เข้าไปติดต่อที่ สาขา จะ ใด้ไม่ต้องเปรืองค่าโทร ติดต่อ ธนาคาร อื่นๆ รอสายไม่เกิน10-15 นาที ปรับปรุงด่วน หรือ เงินในบัญชีเรา น้อย ทางธนาคารเลยไม่สนใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
ประสบการณ์แย่ๆ กับการจอง Iphone 17 promax online กับทาง Studio7
คือเราสั่งจอง Iphone 17 promax 256GB สีsilver เมื่อวันที่ 27 ก.ย. เลือกรับสินค้าที่หน้าสาขา พอวันที่18 ต.ค. มีSMS เข้ามาแจ้งว่า สามารถรับเครื่องได้ที่หน้าสาขาตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. เราเลยโทรไปถามที่สาข
สมาชิกหมายเลข 9100395
เปิดบัญชีออนไลน์
02 111 1111กรุงไทยมีcall center จริงมั้ยลองโทรไปทุกไม่มีคนรับสักสาขาโทรเบอร์หลักก็ไม่รับถ้าไม่เปิดรับเงินเดือนผมไม่อยากใช้ธนาคารนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 7917933
kerry อะไรทำให้คุณคิดว่าคุณคือเบอร์หนึ่ง ห่วยเกิน
ณ วันที่ 15 จะเที่ยงแล้ว ยังไม่ได้รับของ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ไม่รีบ ไม่สนใจ รับเรื่องไว้งั้นๆ ไปรษณีย์ไทย ส่งวันที่ 13 ได้รับพัสดุ วันที่ 14 เช้า - ช้าขนาดนี้ คุณควรปรับปร
สมาชิกหมายเลข 1935156
สอบถาม/ขอความช่วยเหลือ ในการติดต่อ call center หรือธ.กรุงเทพ เรื่องไม่ได้รับเงินโอนค่ะ
เป็นธนาคารที่โทรติดต่อและได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center ยากมากกก ทั้งบริการบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต หรืออะไรต่างๆ และล่าสุดติดต่อสายด่วน 1333 วันนี้ก็โทรไม่ติดเลยค่ะ หากต้องการอายัดบัตร หรือมี
สมาชิกหมายเลข 3276181
บัตร SCB กดเงินตู้ต่างธนาคาร เงินไม่ออก...แต่ตัดบัญชี ถ้าไม่รู้ตัวและไม่ได้โทรแจ้ง SCB อาจจะไม่ได้เงินคืนนะคะ
เมื่อวันที่ 2/4/58 ใช้บัตร SCB กด ATM ตู้ต่างธนาคาร จำนวนเงิน 10,000.- แล้วเงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชีไป...ยังดีที่รู้ตัวเพราะใช้ SMS แจ้งเตือน เลยโทรแจ้งไปที่ Call Center ทางธนาคารให้รอประมาณ 10 วันทำก
moofocus1
ขอแจ้งธนาคารกรุงเทพหน่อยนะครับ iBanking ล่มบ่อยมาก
ขอแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคารนะครับ iBanking ระบบล่มบ่อยมาก โทรเข้า Call Center 10 นาทีก็ไม่มีคนรับเพราะต้องการโอนเงินด่วน จะใช้ Bank อื่นไม่ได้เพราะเงินอยู๋ที่นี่ ขออนุญาตแจ้งให้ปรับปรุงหน่อยนะครับ ไม่รู้จ
ผู้ชายอ่อนหวาน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามโปร และ แพ็คเก็จ
โทรหา call center นานกว่า 30 นาที ไม่มีให้คุย จนหมดเงินไป 20 กว่าบาท จะสอบถามโปร ที่ขึ้นมาเสนอให้ใน true service ตอนแรก เงินไม่พอสมัคร เลยกดสมัครโปร ไม่ได้ แต่พอเติมเงินไปครบแล้ว โปรที่จะสมัครนั้นหาย
อยู่กับกรรม
ธนาคารตัดเงินค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็มไป ทั้งๆที่ยกเลิกบัตรไปแล้ว
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกท่าน น้องมีเรื่องมาแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์ ว่าถ้าจะยกเลิกบัตรเอทีเอ็ม ก็ขอให้กำชับ ธนาคารไว้ให้ดี อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบน้องนะคะ (เปลืองทั้งค่าโทร ทั้งอารมณ์) เมื่อวาน (31 มกราคม 2
Madam Lin Pei BT
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักหมด
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักให้ยืมไปอีก (ใช้เบอร์เติมเงิน) คือเรามีปัญหาเรื่องการเปิดเบอร์รายเดือน แล้วเปิดไม่ได้บอกว่ามียอดค้าง เลยอยากต
ลูกอีสานไทบ้าน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ธนาคาร กรุงเทพ ปิดให้บริการแล้วเหรอคับ
ถ้ามีปัญหาเร่งด่วน จะทำเช่นไร ถ้า พนักงานน้อย ก็ปิดcall center ไปเลยดีกว่า หรือแจ้งไว้ตอนโทรเลย ว่าให้เข้าไปติดต่อที่ สาขา จะ ใด้ไม่ต้องเปรืองค่าโทร ติดต่อ ธนาคาร อื่นๆ รอสายไม่เกิน10-15 นาที ปรับปรุงด่วน หรือ เงินในบัญชีเรา น้อย ทางธนาคารเลยไม่สนใจ