กระทู้นี้ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน นักแสดง ละคร หนี้รักในกรงไฟ

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้เป็นแฟนคลับใครเป็นพิเศษ แต่เผลอมาดูละครเรื่องนี้แบบไม่ได้ตั้งใจ จนถึงขั้นต้องตามดูสดเลย
  ละครเรื่องนี้ออกมาชนพร้อมกับของพี่เวียร์ซึ่งที่บ้านทุกคนดูละครเวียร์ทั้งนั้นมีแต่เรานี่แหละแตกหน่อมาดูหนึ้รักฯอยู่คนเดียวไม่แปลกเลยที่เรตติ้งจะต่างกันพอตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าหนี้รักในกรงไฟเป็นละครไม่สนุกที่ไหนได้สนุกมาก
    นักแสดงนำ อาเล็ก กับแพทริเซีย เป็นดาราที่เราไม่เคยตามผลงานมาก่อน ไม่เคยดูละครที่ทั้งสองคนเล่นเลย อาเล็ก เพิ่งมาดูตอนแสดงวัยแสบ 2 ซึ่งชอบบท ผอ กร กับครูทรายมาก  พอมาเรื่องนี้เห็นว่าเล่นเป็นมาเฟีย แต่ตอนตัด ทีเซอร์มาให้ดู กลับไม่น่าดูซะงั้น แต่พอได้ดูเนื้อเรื่องจริงๆถึงรู้ว่าต่างจากทีเซอร์มาก ในเรื่องมีบู๊ ดราม่า ไม่ได้แบ๊วเลย นอกจากนางเอกเท่านั้น 
   นักแสดงสมทบทั้งหลาย ทั้งหมอเจี๊ยบ ป๊อบ ฐากูร เดี่ยว สุริยนต์ คุณบี๋ คุณต่อง พี่ลิฟท์ บอดี้การ์ดพระเอก บอลลูน หรือคนอื่นๆ ก็มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ตัวร้ายของเรื่อง อย่าง เดี่ยว ก็มีมุมที่ทำให้หลายคนเทใจให้สงสาร พ่อพระเอกที่ตอนแรกอยากให้ตายไปมากๆ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นคนที่ไม่อยากให้ตายมากที่สุด บทพลิกไปพลิกมา เดาทางไม่ถูก
   พล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ไม่ค่อยได้ดูละครเนื้อเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่ พระเอก นางเอก มีปมร้ายแรงในอดีตร่วมกัน จนแทบไม่สามารถจะให้สมหวังกันได้เลยเป็นความอึดอัดที่ชวนติดตาม แต่ก็แทรกบทตลกเล็กๆน้อยๆเพื่อคลายเครียดๆได้บ้าง
  เคมีของตัวละครแต่ละตัวก็ไม่ธรรมดา เข้าคู่กันได้หมด ทั้ง พี่ชาย/น้องเบลล์  มาร์ค/เหมยฮัว ชาคริต/น้องเบลล์ ลูกโป่ง/เหมยฮัว เหมยฮัว/น้องเบลล์ บอกตรงๆ ดูคู่ไหนก็ฟิน
     ถึงเรตติ้งละครจะเป็นสิ่งสำคัญว่าละครเรื่องไหนดังไม่ดัง เรื่องนี้ถึงจะยืน 2 มาตลอด แต่เรตติ้งเรื่องนี้ไม่เคยลด ก็แสดงว่ายังมีคนที่ดูละครแล้วก็ชอบไม่ได้มีคนดูลดลงยิ่งตอนก่อนจบเพิ่มขึ้นจากตอนแรกเยอะอยู่ก็คือละครคุณสนุก น่าติดตาม สำหรับเราถือว่าเป็นละครในดวงใจเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ตีคู่มากับเพลิงพรางเทียนเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่