[กระทู้บ่น]ขอบคุณกิริยาวาจาของพนักงานในโรงหนังเมเจอร์รัชโยธินครับที่ช่วยทำให้ผมตัดสินใจเลิกดูหนังโรงได้ซักที

ออกตัวก่อนนะครับว่า กระทู้นี้ผมตั้งมาเพื่อต้องการให้พนักงานปรับปรุงตัวเท่านั้นนะครับนะครับไม่ได้ต้องการเอาผิดพนักงาน *เรื่องมันเกิดวันไหนเวลาไหนผมขอไม่เจาะจงนะครับ เพราะผมเกรงว่าหากผู้จัดการมาเห็นแล้วพนักงานจะเดืดร้อนเอา*

    พนักงานตรวจตั๋วที่ผมว่านี้ไม่ใช่คนที่ยืนฉีกตั๋วตรงทางเข้านะครับ แต่เป็นพนักงานที่เข้าไปสุ่มตรวจตั๋วในโรงฉาย
          เรื่องมันมีอยู่ว่าไม่นานมานี้ครับ ผมไปดูหนังเรื่องหนึ่งที่เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งผมซื้อตั๋วแถวบนๆที่จะแพงกว่าที่นั่งปกติครับตอนซื้อตั๋ว ซึ่งก็ปกติครับยังไม่ได้เกิดอะไรขึ้น แต่พอผมเข้าโรงฉายและหนังเริ่มฉายไปได้ซํกพัก ก็มีพนักงานเข้ามาสุ่มตรวจตั๋วแถวๆที่นั่งผมครับ(ซึ่งอันนี้เข้าใจได้ว่าเป็นที่นั่งแบบแพงและอาจจะมีไว้ป้องกันคนเนียนเข้ามาดูฟรี) แต่ว่าประเด็นมันอยู่ที่ ผมเอาตั๋วหนังไว้ในกระเป๋าเป้ครับ และผมใช้เวลาหาซักพักนึงแต่ไม่เจอ แล้วพนักงานตรวจตั๋วก็พูดกับผมว่า"ถ้าไม่มีตั๋วช่วยออกไปนอกโรงหนังด้วยครับ"ร้องไห้แบบเสียงค่อนข้างดังและน้ำเสียงดูหงุดหงิดนิดๆ) ซึ่งคนหันมาที่ผมเต็มเลยครับแล้วผมก็แบบหน้าเสียอ่ะครับจากฟิลที่กำลังสนุกไปกับหนัง กลายเป็นความรู้สึกอายความรู้สึกเฟลปนๆกัน พอออกจากโรงผมก็มานั่งคุ้ยหาตั๋วในเป้จนเจอ และนำไปให้พนักงานคนนั้นดูครับ ซึ่งผมแอบหวังว่าผมควรจะได้รับคำขอโทษในเรื่องกิริยาวาจาและเรื่องที่ผมถูกพนักงานบังคับออกจากโรงฉายครับ แต่ว่าคำพูดที่ผมได้รับมีแค่ "งั้นกลับเข้าไปในโรงได้แล้วครับ" แค่นี้เลย ซึ่งผมรู้สึกไม่โอเคเลยครับ ถึงจะเป็นการทำตามหน้าที่ แต่มันก่อเกิดความรู้สึกแย่ๆต่อลูกค้าอย่างผมมากครับ และมันทำให้ผมตัดสินใจหักบัตรดำ M-gen ของผมทิ้งต่อหน้าพนักงานท่านนั้นทันทีครับและจากนี้ผมคงไม่มีอารมอยากจะเข้าไปดูหนังในโรงหนังเครือนี้อีกแล้วครับ
            สรุปแล้วจากเหตุการครั้งนี้ทำให้เกิดผลกระทบอะไรกับผมบ้าง?
   -ในด้านความรู้สึกครับ การที่พนักงานเชิญผมออกจากโรงด้วยเสียงที่ค่อนข้างดังจนคนอื่นๆในโรงหันมามองที่ผมทำให้ผมไม่เหลือความสนุกในการดูหนังอีกแล้วครับ
   -ในด้านเวลา ผมพลาดฉากในหนังประมาน 3-4 นาทีจากการที่ผมถูกพนักงานเชิญออกมาจากโรงเพื่อค้นหาตั๋วในเป้ของผมเอง

ปล.ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามานั่งอ่านกระทู้ระบายอารมของผมครับ และขอขอบคุณ พนง ท่านนั้นจริงๆที่ช่วยให้ผมเลิกดูหนังโรงในเครือเมเจอร์อย่างถาวร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่