โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยากมาก

ต้องการขอความช่วยเหลือ ผมได้เปิดเบอร์ใหม่ ทรูมูฟ วันนี้ เพื่อสมัคร แพ็คเกจ 30Gb เดือนล่ะ 100 บาท ก่อนวันที่ 31 สิ้นเดือนนี้ แต่ไม่สามารถสมัครแพ็กเกจได้ แถมได้เติมเงิน ร้อยกว่าบาทแล้วด้วย ข้อความมันเขียนว่า " เบอร์ของคุณไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ เลือกแพ็กอื่น " ซวยมากเลยครับ แถมติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ด้วย พนักงานทรู ที่สิงในพันทิป ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่