ผมใช้บริการ True Convergence มา 3 ปี มีปัญหาเรื่องสัญญาณและความแรง Internet มาตลอดและ พอโปรโมชั่นพิเศษหมด ไม่มีการแจ้งเตือน SMS ลูกค้าเลย ( คือลูกค้าต้องระลึกชาติเอง) พอเราจะคุยติดต่อ Call Center เพื่อคุยโปรโมชั่น บอก ต้องชำระค่าบริการที่ค้างชำระก่อน ( เกินแค่ 3 วัน ที่ยังไม่จ่ายเพราะต้องการคุยโปรโมชั่นก่อน ยอดแค่ 388 บาท) ถึงจะโอนสายคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ คืออะไรครับ มีแบบนี้ด้วยหรอ ใครเคยเจอ แชร์หน่อยครับ
เตือน!! ใครใช้บริการ True Convergence แล้วมีปัญหาบ้างครับ