กลิ่นกาสะลอง จบแล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะรักหรือชังละครเรื่องนี้ดี

เป็นละครที่ดูไปด่าไปที่แท้ทรู ปกติเรื่องไหนเอิงเงยจัดก็เทไปไม่ได้แคร์ แต่เรื่องนี้มันมีดีในตัวของมันอยู่ ในความต๊ะตึ่งโมงก็ยังมีเสน่ห์แปลก ๆ จากละครเรื่องนี้ออกมา สุดท้ายก็ดูจนจบ ดูไปบ่นไป ดูย้อนหลังบ้างข้ามบ้าง แต่ยังไงต้องดู

สำหรับคนที่สนใจจะมาดูย้อนหลังเราแนะนำให้ดูนะคะ เราอยากให้คุณได้เห็นฝีมือการแสดงของนักแสดงหญิง "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" คุณจะลืมสาวน้อยเสียงง๊องแง๊งกับคาแรคเตอร์เด็กน้อยน่ารักขี้อ้อนไปเลย เราไม่เคยดูละครญาญ่าจนจบเลยแต่สำหรับเรื่องนี้ญาญ่าสุดจริง เล่นดีมากกกก สวยทุกฉาก ฟาดทุกซีน

ดูญาญ่าเล่นแล้วทึ่งปนสงสาร คือต้องใช้พลังขนาดไหน เล่นตัวซ้องปีบเสร็จต้องมาเล่นตัวกาสะลองบีบน้ำตารับอารมณ์อีก เก่งมากค่ะขอชื่นชมจากใจจริง เห็นน้องเล่นเรื่องนี้แล้วสงสารเลย เรื่องหน้าอยากให้เล่นคอมเมดี้เบาสมองบ้าง อยากเห็นญ่ายิ้มหวาน ๆ ทำหน้าน่ารัก ๆ บ่อย ๆ

ส่วนบทละคร ถ้าใครไม่ชอบลุ้นอะไรเยอะแยะ หรือชอบดูละครที่มีเหตุมีผล เป็นคนปวดหัวง่าย แนะนำดู 4-5 EP แรกพอให้ได้รู้นิสัยใจคอตัวละครแล้วข้ามไปดู 3-4 EP ท้ายเลยค่ะ ช่วงท้ายที่ไปอยู่แม่แจ่มแล้วละครสนุกเข้มข้นมาก แต่ก็นั่นแหละ แต่ละ EP ก็จะมีเรื่องราวแซ่บ ๆ กับการแสดงเทพ ๆ ของญาญ่าอยู่ ถ้าไม่อยากพลาดก็ดูมันทุกตอนนั่นแหละ ...เอ๊ะ ยังไง... ก็นี่ไงคะ ถึงได้บอกว่าจะรักหรือชังละครเรื่องนี้ดี

กลิ่นกาสะลองเป็นละครที่ภาพสวย โปรดักชั่นดี นักแสดงเยี่ยม แต่พล็อตมันไม่ค่อยมีอะไร เส้นเรื่องก็เส้นเดียว ตัวละครแบนราบไม่มีมิติ ร้ายก็ร้ายสุด ดีก็ดีสุด แถมจังหวะนรกขัดอกขัดใจน่ารำคาญก็มีอยู่เยอะ อยู่ที่คนดูแล้วแหละว่าชอบมั๊ย 

สำหรับเรายังตัดสินใจไม่ได้ค่ะ ถามว่าชอบดูมั๊ย ก็ชอบดู แล้วก็ชอบญาญ่าชอบดูตอนน้องแสดง ชอบซีนอารมณ์ของแต่ละคน แต่ก็มีหลายซีนที่รำคาญมากกกก บางซีนก็เครียดจนปวดหัว ระหว่างดูเรายังหงุดหงิดตัวเองที่บ่นเบื่อ ๆ แต่ก็เทไม่ลง แสดงว่าละครมีดีนั่นแหละ แต่ถ้ามีคนมาถามว่าดูดีมั๊ย ก็จะบอกว่าดูเถอะจ้ะ ละครดีอยู่แต่อาจจะไม่สนุกถูกใจไปซะทุกฉากทุกตอนแต่ก็เป็นอีกรสชาติใหม่ของละครที่มีมาให้ลองชมนะคะ 

สุดท้ายนี้เป็นกำลังใจให้ผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานทุกคน อันไหนที่โดนติเยอะก็ลองรับฟังและปรับดูนะคะ เจอกันใหม่เรื่องหน้าค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่