Maybelline

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นโปรที่ทางร้านหรือตัวแทนจำหน่าย

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้หาข้อมูลและสรุปได้ว่าอยากลองสินค้าลองพื้นและอื่นๆของทางเมเบลลีน จึงได้แวะไปที่ท้อปสาขานึง และได้ลองเลือกสีที่คิดว่าเหมาะกับเรามาสีนึง (เลือกอยู่สักพักเนื่องจากไม่ค่อยแต่งหน้า แต่ตอนนี้อายุจะเข้าเลขสามแล้วเลยคิดว่าต้องทำอะไรกับหน้าตัวเองบ้างแล้ว) และเห็นราคาโปรโมชั่นด้วยจากราคาปกติ 349 เหลือเพียง 249 ยิ่งทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นในการเลือกซื้อ เลือกใช้ครั้งแรกกับแบรนนี้ เราก็นำสินค้าไปชำระเงิน สรุปว่าเมื่อพนักงานคิดเงินมาแล้วราคาไม่ลดตามที่แจ้งไว้ (เรามาเช็คราคาตอนจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วนะคะ ดูจากใบเสร็จ) จึงเกิดความสงสัย เลยไปสอบถามพนักงานว่าทำไมสินค้ารองพื้นตัวนี้คิดราคาเต็ม ไม่ลดราคาตามที่แจ้งไว้ที่เคาเตอร์ พนักงานหายไปสักพักและกลับมาด้วยคำตอบที่ว่า สินค้ารองพื้นตัวนี้ (สีนี้)ไม่ร่วมโปรโมชั่นค่ะ เรางงเลยราคาป้ายลดราคาบอกชัดเจน พนักงานอธิบายต่อว่าจนเราเข้าใจสรุปคือ รองพื้นที่เราเลือกมามีทั้งหมด 8 เฉดสีค่ะ 2 ใน 8 เฉดสี ไม่ลดราคา และเราก็แจ้คพอตตรงที่ดันเลือกสีที่ไม่ลดราคามาเท่านั้นเอง ตอนนั้นรู้สึกไม่ดีค่ะ เลยทำการยกเลิกบิลและไม่ได้ซื้อของเมเบลลีนมาใช้

เอาจริงๆตอนเราคิดจะลองไปซื้อเครื่องสำอางมาใช้ เราก็ดูจากราคาเต็มนะคะ ก็ตั้งใจไปซื้อราคาเต็มแหละ แต่พอรู้ว่าลดราคาก็ดีใจที่จะได้ซื้อในราคาที่ถูกลง แต่พอมาเจอเคสแบบนี้ มันเลยเสียความรู้สึกค่ะ

เลยอยากถามจะลดราคาทั้งทีทำไมไม่ลดราคาให้หมด เว้น 2 เฉนสีจากทั้งหมด 8 เฉดสีทำไมคะ

หรือถ้าจะเว้นเฉพาะแนะนำให้แจ้งให้ละเอียด ตั้งแต่เคาเตอร์สินค้าเลย เพื่อให้ลูกค้าทราบแต่แรกค่ะ

เราเชื่อว่ามีหลายท่านที่เวลาจ่ายเงินแล้วไม่ได้นำใบเสร็จมาเช็คราคาแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่