ผมเป็นลูกค้าประจำของ powerbuy ครับ สั่งซื้อสินค้ากับทาง powerbuy มาตลอด ซื้อกับทางหน้าร้านในห้างก็ไม่มีปัญหาครับ แต่มาซื้อกับทาง website ของ powerbuy มีปัญหา 2 ครั้ง ติดแล้วครับ ผมสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเวปไซต์ สั่งซื้อได้ปรกติ ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตผมเรียบร้อย ในระบบแจ้งวันที่ส่งของเรียบร้อย ผมรอสินค้าอยู่ 7 วัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่มีเมล์มาแจ้ง ผมทักแชตที่หน้าเวปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินเรื่องให้ โทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ผมถือสายรอนาน จนเจ้าหน้าที่รับสายแจ้งผมว่าสินค้าหมด จะทำการคืนเงินให้ ผมโดนครั้งแรกถือว่าไม่เป็นไรอาจจะมีความผิดพลาดในระบบได้ แต่นี่ผมโดน 2 ครั้งติดครับ ทาง call center แจ้งเหตุผลเดียว เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ IT ที่ยังไม่ดึงสต๊อคออกจากระบบตอนลูกค้าสั่งซื้อ อ้าวถ้าเหตุผลนี้ ต่อไปซื้อหน้าเวปลูกค้าจะทราบได้อย่างไรครับว่าสินค้าตัวนี้มีในสต๊อคแน่นอนหรือไม่ เพราะตอนสั่งก็สั่งได้ ตัดเงินบัตรเครดิตได้ แล้วให้ลูกค้ารอ 7 วัน แล้วค่อยมาแจ้งว่าจะขอคืนเงิน เนื่องจากสินค้าหมด ฝากผู้บริหารดูระบบ IT ด้วยนะครับ เดี๋ยวนี้เค้าตัด stock online ได้แล้วครับ ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาปรับ stock ความเชื่อมั่นผู้บริโภคจะมีต่อแบรนด์ได้อย่างไรครับ
Powerbuy Online ระบบแย่มากครับ