แจ้งปัญหา สมัครแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ต AIS

กระทู้สนทนา
วันที่ 27 ก.ค. เวลาประมาณ 21.48 น. จขกท ได้กดสมัครแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ต เหมา เหมา 19บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 1Mbps นาน 24 ชม.
แล้วมี SMS เข้า 2 รอบ แจ้งว่าสมัครเรียบร้อยแล้ว หักเงินไป 40 บ. ทั้งที่กดสมัครแค่รอบเดียว
กรณีนี้ ขอ AIS ตรวจสอบปัญหา และคืนเงินให้ลูกค้าด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่