ไฟล์มีปัญหา รบกวนด้วยครับ

ตอนแรกผมใช้mac ทีนี้จะขายแล้วซื้อใหม่ เลยซื้อแฟรชไดซ์มาเซฟข้อมูลครับ 
ด้วยความที่ผมไม่เก่งคอม ก็เลยลากไฟล์ที่อยู่เดสท็อป เข้าแฟรชไดซ์ให้หมด 
หลังจากนั้น ผมก็ขายคอม แล้วอีกวันไปซื้อใหม่ 
พอซื้อคอมมาแล้วเปิด fd ไฟล์ขึ้นแต่ ข้อมูลดูไม่ได้ อะไรไม่ได้ครับ 

ข้อความที่ขึ้นบนไฟล์
- ดูเหมือนว่าเราไม่สนับสนุนรูปแบบแฟ้มประเภทนี้ 
- excel word pdf ใช้ไม่ได้ เปิดดูไม่ได้  
- โฟเดอร์ ต่างๆทั้งหมด ใช้ไม่ได้

ผมเลยคิดว่า เอาFD ไปเสียบmac แล้วข้อมูลจะกลับมา 
แต่ไม่เลยครับ ทุกอย่างเหมือนกันหมด 

สามารถแก้ไขได้มั้ยครับ หรือไปร้านคอมกูไฟล์หรือสามารถทำแบบไหนได้บ้างครับ มันมีเอกสารค่อนข้างเยอะครับ 
ขอบคุณมากๆครับ

(ตอนแรกใช้os แล้วขายไปซื้อwindows ครับ )
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  USB flash drive คอมพิวเตอร์ Microsoft Office OS X คอมมือใหม่
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่