หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อสงสัยการแสดงรายละเอียดโปรฯ ใช้งานใน true iservice
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
🌟 สอบถามครับ สมาชิกท่านใดเจอเหมือนเพื่อนผมบ้าง !!! 🌟
สมาชิกที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรู(จังหวะเดียว คือย้ายจากค่ายอื่นมาทรูเลย) เพื่อสมัครโปรสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# และได้ โปรย้ายค่ายด้วย (โบนัสค่าโทร+ค่าเน็ต 2000 บาทต่อเดือน เดือนแรกรับฟรีทันที เดือนถัดไปเติมเงินสะสม 100 บาทเพื่อรับสิทธิ์) จากนั้น กด 9305 เพื่อเลือกโปรหลักของซิมใหม่ เป็น โปร super fun for teen (ซึ่งเป็นได้รับสิทธิ์ฟรีหลายอย่าง รวมถึง ไวไฟฟรีไม่อั้น โดยรับสิทธิ์ฟรีต่างๆในเดือนแรก และรับสิทธิ์ในเดือนถัดไปเมื่อเติมเงินสะสมครบ 100 บาท) จากนั้นจึงกดสมัครโปรเสริมสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# เสร็จเรียบร้อย ปรากฏว่า iservice ของเพื่อนผมแสดงรายละเอียดแค่ สามรายการแบบนี้ ตั้งแต่เมื่อวานที่เปิดบริการซิมใหม่ !!! เพื่อนทดลองใช้งานเน็ตดู ระบบก็เริ่มหักปริมาณการใช้เน็ตจาก 30G เลยทันที โดยไม่มี เน็ตฟรีจาก super fun 500 MB มาแสดงอีกด้วย !!!
🌟 ท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอข้อมูลแลกเปลี่ยนด้วย ขอบคุณครับ 🌟
...
ฝากคุณ intelligence ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE แพ็กเกจ"สุขใจเถ้าแก่"
ย้ายค่ายมา true สำเร็จแล้วต้องเปลี่ยนโปรฯหลักก่อนหรือไม่...ถ้าต้องเปลี่ยนใช้โปรฯอะไร...หรือเติมเงินแล้วกด *900*9605#แล้วโทรออกได้เลยครับ...ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1117942
เน็ต ทรู เปิดซิมใหม่ 100 GB เดือนละ 200 บาท กด*900*9605*17807206#
ทำไมกดสมัครได้ 30 GBครับ อยากทราบละเอียดครับ
สมาชิกหมายเลข 4017085
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลง ทรู
ตอนนี้รู้สึกค่าเน็ตแพงไปและใช้งานไม่ค่อยคุ้มแต่ลอง้ข้าแอพของทรูกลับมีแต่แพงกว่า อยากได้ถูกลงอ่ะค่ะเคยโทรไปแต่รอสายเจ้าหน้าที่นานมากหรือย้ายค่ายดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6288668
ชำระค่าบริการทรูแล้วทำไมคะแนนไม่ขึ้น
ได้มีการชำระเงินค่าบริการรายเดือน ผ่านมา 2 วันแล้ว คะแนนยังไม่ขึ้น ต้องร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง โทรไป 1242 ก็ให้คำตอบว่าภายใน 24 ชั่วโมง แต่นี่เลยมานานแล้ว ปัญหาเยอะมาก สงสัยจะได้ย้ายค่ายจริงๆละ
สมาชิกหมายเลข 4971445
ต้องการยกเลิกโปรทรูค่ะ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาค่ะเรื่อสิทธิขหรือของขวัญวันคริสต์มาสเรื่องออลคาเฟ่อะไรซักอย่างขออนุญาตกดรับสิทธิ์ให้นะคะ ก็เลยบอกไปว่าค่ะ แล้วเค้าก็พูดมาว่าโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมบลาๆๆๆๆ300ต่อเดือนเราก็งงไปแวบนึงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7243830
เน็ต Unlimite ของทรูมีแต่ราคา 900+ หมดเลยหรอครับ
คือผมย้ายจากบ้านมาอยู่หอพักไม่ได้มี Wifi ใช้ เน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่เป็นโปร 550.- 80Gb แล้วไม่พอใช้น่ะครับ เห็นในแอพ True มี 5G MyPlan อยู่เลยลองกดเข้าไปเลือกเป็น unlimited กับโทร 100 นาที(ไม่เลือกจะไม
สมาชิกหมายเลข 7848903
Trueonline เสียมา2วันแล้ว เล่นเนตบ้านไม่ได้เลย ขอคำแนะนำเพื่อนสมาชิกค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าสัญาณเนตในพื้นที่ล่ม 2วันแล้ว เจ้าหน้าที่ก้ยังไม่แก้ไข และยังคิดอัตราค่าบริการเต็มทั้งเดือน แต่ใช้เนตไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่รับสาย ทรูออนไลน์เสียบ่อยมากค่ะ อยากสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 4282490
ทำไมทรูชอบหักเงิน
ชอบมีข้อความสมัครบ้าบออะไรมาไม่รู้ มาหักตังทั้งที่ไม่เคยกดสมัครเลย ทรูก็ไม่แก้ไขปัญหานี้สักที อยากย้ายค่ายหละ
สมาชิกหมายเลข 6467698
สมัครโปรเน็ตทรู 200 บาทไม่ได้ ข้อความบอกว่า"เบอร์ของคุณไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ค่ะ"
ปกติจะสมัครโปรที่ให้มากับซิม ว่าพอกดสมัคร ดันขึ้นว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ค่ะ" *900*9605*17039569# รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ 0840852931
สมาชิกหมายเลข 6189550
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อสงสัยการแสดงรายละเอียดโปรฯ ใช้งานใน true iservice
สมาชิกที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรู(จังหวะเดียว คือย้ายจากค่ายอื่นมาทรูเลย) เพื่อสมัครโปรสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# และได้ โปรย้ายค่ายด้วย (โบนัสค่าโทร+ค่าเน็ต 2000 บาทต่อเดือน เดือนแรกรับฟรีทันที เดือนถัดไปเติมเงินสะสม 100 บาทเพื่อรับสิทธิ์) จากนั้น กด 9305 เพื่อเลือกโปรหลักของซิมใหม่ เป็น โปร super fun for teen (ซึ่งเป็นได้รับสิทธิ์ฟรีหลายอย่าง รวมถึง ไวไฟฟรีไม่อั้น โดยรับสิทธิ์ฟรีต่างๆในเดือนแรก และรับสิทธิ์ในเดือนถัดไปเมื่อเติมเงินสะสมครบ 100 บาท) จากนั้นจึงกดสมัครโปรเสริมสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# เสร็จเรียบร้อย ปรากฏว่า iservice ของเพื่อนผมแสดงรายละเอียดแค่ สามรายการแบบนี้ ตั้งแต่เมื่อวานที่เปิดบริการซิมใหม่ !!! เพื่อนทดลองใช้งานเน็ตดู ระบบก็เริ่มหักปริมาณการใช้เน็ตจาก 30G เลยทันที โดยไม่มี เน็ตฟรีจาก super fun 500 MB มาแสดงอีกด้วย !!!
🌟 ท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอข้อมูลแลกเปลี่ยนด้วย ขอบคุณครับ 🌟
...
ฝากคุณ intelligence ด้วยครับ