หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อสงสัยการแสดงรายละเอียดโปรฯ ใช้งานใน true iservice
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
🌟 สอบถามครับ สมาชิกท่านใดเจอเหมือนเพื่อนผมบ้าง !!! 🌟
สมาชิกที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรู(จังหวะเดียว คือย้ายจากค่ายอื่นมาทรูเลย) เพื่อสมัครโปรสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# และได้ โปรย้ายค่ายด้วย (โบนัสค่าโทร+ค่าเน็ต 2000 บาทต่อเดือน เดือนแรกรับฟรีทันที เดือนถัดไปเติมเงินสะสม 100 บาทเพื่อรับสิทธิ์) จากนั้น กด 9305 เพื่อเลือกโปรหลักของซิมใหม่ เป็น โปร super fun for teen (ซึ่งเป็นได้รับสิทธิ์ฟรีหลายอย่าง รวมถึง ไวไฟฟรีไม่อั้น โดยรับสิทธิ์ฟรีต่างๆในเดือนแรก และรับสิทธิ์ในเดือนถัดไปเมื่อเติมเงินสะสมครบ 100 บาท) จากนั้นจึงกดสมัครโปรเสริมสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# เสร็จเรียบร้อย ปรากฏว่า iservice ของเพื่อนผมแสดงรายละเอียดแค่ สามรายการแบบนี้ ตั้งแต่เมื่อวานที่เปิดบริการซิมใหม่ !!! เพื่อนทดลองใช้งานเน็ตดู ระบบก็เริ่มหักปริมาณการใช้เน็ตจาก 30G เลยทันที โดยไม่มี เน็ตฟรีจาก super fun 500 MB มาแสดงอีกด้วย !!!
🌟 ท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอข้อมูลแลกเปลี่ยนด้วย ขอบคุณครับ 🌟
...
ฝากคุณ intelligence ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE แพ็กเกจ"สุขใจเถ้าแก่"
ย้ายค่ายมา true สำเร็จแล้วต้องเปลี่ยนโปรฯหลักก่อนหรือไม่...ถ้าต้องเปลี่ยนใช้โปรฯอะไร...หรือเติมเงินแล้วกด *900*9605#แล้วโทรออกได้เลยครับ...ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1117942
เน็ต ทรู เปิดซิมใหม่ 100 GB เดือนละ 200 บาท กด*900*9605*17807206#
ทำไมกดสมัครได้ 30 GBครับ อยากทราบละเอียดครับ
สมาชิกหมายเลข 4017085
สมัครโปรเน็ตทรู 200 บาทไม่ได้ ข้อความบอกว่า"เบอร์ของคุณไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ค่ะ"
ปกติจะสมัครโปรที่ให้มากับซิม ว่าพอกดสมัคร ดันขึ้นว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ค่ะ" *900*9605*17039569# รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ 0840852931
สมาชิกหมายเลข 6189550
ค่ายอื่นเป็นเหมือนทรูไหมชอบตัดยอดข้อความที่คิดค่าบริการ
สวัสดีครับขอถามเพื่อนสมาชิกท่านอืนเป็นกันไหมครับเวลาที่เติมเงินโดนตัดยอดข้อความที่คิดค่าบริการที่เราไม่ได้เป็นสมัคร . ผมใช้เน็ตเติมเงินรายเดือน ข้อความแจ้งเติมเงินให้ครบเพื่อจะต่อเน็ต เช็คเงินในซิมว่า
สมาชิกหมายเลข 9095433
ค่ายทรู รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่ายังไงคะเกี่ยวกับค่าบริการแพ็คเกจเสคิม
ตัวผมมีการแลกแพ็คเกจสองตัวที่แลกกับทรูพอทย์ด้วยความเข้าใจที่ว่า เป็นอินเตอร์เน็ตฟรี แต่พอคราวนี้มาทราบภายหลังว่าเป็นการสมัครแบบเสียเงินพอโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ ยกเลิกไม่ได้ เสียเงินด้วยไหมไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 6339735
True move ช่วยรบกวนยกเลิกโปรนี้ให้ด้วยครับ
True move รบกวนช่วยกดยกเลิกโปร 4mbps ให้ด้วยครับ พอดีเผลอกด*900*9604#ไปครับ โดนหักเงินในซิมไปเลย ซึ่งโปรปัจจุบัน10 Mbps.ยังไม่หมดอายุเลยครับ.เบอร์โทรส่งหลังไมค์ครับ
Chimayo
cc true ชี้แจงด้วยค่ะ
ตามการสอบถามหลังไมค์ "คุณสมาชิกต้องการรับส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาทจากการย้ายค่าย จะต้องเลือกเป็นแคมเปญพิเศษสำหรับ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ โปรโมชั่นถึงวันที่ 30/11/2017 โดย Sams
สมาชิกหมายเลข 785566
ทรูช่วยมาตอบด้วย โปรเนต 4Mbps 70GB + โทรทุกเครือข่ายไม่อั้น30วัน200บาท12เดือน
โปรเนต 4Mbps 70GB + โทรทุกเครือข่ายไม่อั้น30วัน200บาท12เดือน กด *900*9605*17806719# -ข้อมูลรายละเอียดหาอ่านที่ไหนไม่เห็นมีให้อ่าน? -มีคนบอกว่า ได้เนตจริงแค่ 10GB - อีก 60GB ใช้ดูเฉพาะTrue ID จริงไม๊?
สมาชิกหมายเลข 5252259
ต่ออายุซิมเทพ
ต้องการต่ออายุซิมเทพ มีข้อความแจ้งเข้ามา ว่าต่ออายุซิมเทพโดยไม่ต้องใช้ซิมใหม่ เน็ต 15 mb 1790 บาท *900*8434# ได้จริงไหม
สมาชิกหมายเลข 4017545
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อสงสัยการแสดงรายละเอียดโปรฯ ใช้งานใน true iservice
สมาชิกที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรู(จังหวะเดียว คือย้ายจากค่ายอื่นมาทรูเลย) เพื่อสมัครโปรสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# และได้ โปรย้ายค่ายด้วย (โบนัสค่าโทร+ค่าเน็ต 2000 บาทต่อเดือน เดือนแรกรับฟรีทันที เดือนถัดไปเติมเงินสะสม 100 บาทเพื่อรับสิทธิ์) จากนั้น กด 9305 เพื่อเลือกโปรหลักของซิมใหม่ เป็น โปร super fun for teen (ซึ่งเป็นได้รับสิทธิ์ฟรีหลายอย่าง รวมถึง ไวไฟฟรีไม่อั้น โดยรับสิทธิ์ฟรีต่างๆในเดือนแรก และรับสิทธิ์ในเดือนถัดไปเมื่อเติมเงินสะสมครบ 100 บาท) จากนั้นจึงกดสมัครโปรเสริมสุดฮิต *900*9604# , *900*9605# เสร็จเรียบร้อย ปรากฏว่า iservice ของเพื่อนผมแสดงรายละเอียดแค่ สามรายการแบบนี้ ตั้งแต่เมื่อวานที่เปิดบริการซิมใหม่ !!! เพื่อนทดลองใช้งานเน็ตดู ระบบก็เริ่มหักปริมาณการใช้เน็ตจาก 30G เลยทันที โดยไม่มี เน็ตฟรีจาก super fun 500 MB มาแสดงอีกด้วย !!!
🌟 ท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอข้อมูลแลกเปลี่ยนด้วย ขอบคุณครับ 🌟
...
ฝากคุณ intelligence ด้วยครับ