”ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์” ถือว่าสวยมากไหมคะ ?

กระทู้คำถาม
พอดีเราเกิดไม่ทันปีที่เธอได้มงกุฎนางงามจักรวาลน่ะค่ะ  แต่พวกพ่อแก่แม่เฒ่าวิจารณ์ว่าเป็นนางงามหน้าหัก-คางยื่นบ้าง  นางงามหน้าอีสานบ้าง  บางทีก็เลยเถิดเป็นนางงามหน้าประเทศเพื่อนบ้านฝั่งแม่น้ำโขงโน่นเลย

ดิฉันอยากถามความเห็นของเพื่อน ๆ หน่อยค่ะ ในสายตาพวกคุณ  นางงามรุ่นใหญ่พูดไทยไม่ค่อยคล่องคนนี้ ถือว่าสวยแค่ไหนคะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
คนที่ไม่ได้ตามนางงามตั้งแต่ยุคนั้นแต่ดูแต่รูปเก่าๆที่สีมันจางไม่ชัดในอินเตอร์เน็ตจะนึกว่าปุ๋ยหน้าไปแบบที่คุณว่าแต่เราเป็นคนนึงที่ดูนางงามมาตั้งแต่เด็กๆตอนที่ปุ๋ยประกวดเลยตอนที่ฟิล์มพึ่งถ่ายชัดๆ...... ขอบอกว่า สวยมากเลย โครงหน้าแบบรูปหัวใจแบบที่นิยมกันสมัยนั้นแบบคิม บาซิงเจอร์..... ตาไม่โตมากแต่ตาลึกทำให้ตาดูหวาน จมูกโด่งแบบไม่ศัลยกรรมคือแหลมๆที่ปลายจมูก ไม่ได้โด่งที่บริเวณดั้งจนเว้อร์แบบคนทำจมูกสมัยนี้ เราว่าปุ๋ยสวยมากเหมือนลูกครึ่งผิดกะคนนางงามเอเชียประเทศอื่นที่ออกเอเชียจ๋าไปเลย

เรามีหนังสือนิตยาสารที่ปุ๋ยถ่ายรูปแฟชั่นbridal ที่ภาพมันชัดๆขอบอกสวยมากเหมือนลูกครึ่งเหมือนเจ้าหญิง ไม่จริงเลยที่บอกหน้าไปทางฝั่งโขง..... ขนาดฝรั่งสมัยนั้นตอนปุ๋ยได้นางงามจักรวาลเขายังโวยหาว่าเอาลูกครึ่งมาสมัครเป็นนางงามไทยซึ่งสมัยนั้นเขาต้องเอาคนท้องถิ่นจริงๆมาประกวด


เห็นๆสามคน อภัสรา ปุ๋ย ป็อบ..... ปุ๋ยสวยสุด ภาพมันไม่ชัดเครื่องสำอางค์ไม่จัดไม่ได้สักคิ้วเป็นปื้นเพื่อปลอมเป็นละตินแบบสมัยนี้.....  เอาจริงถ้านางงามสมัยนี้ถอดเครื่องสำอางค์ ดั้งปลอม บวกไม่ตัดโหนกตัดกรามหรือเสริมนมและลบคิ้วที่สักออกเผลอๆดูฝั่งโขงกว่าปุ๋ยหลายเท่า

ปุ๋ย. - จมูกดั้งจริง

       -   ตา จริง ไม่มี อาย ไลน์เนอร์ไม่ติดขนตา

       -   ไม่สักขนคิ้ว

      -  ที่เราเห็นมาไม่ใช่ฟิล์มภาพเก่าๆทำให้หน้าเบลอบอกเลยเหมือนเหมือนลูกครึ่งฝรั่ง




ผมทรงฟาร่าเป็นผมทรงยอดนิยมของนางงามสมัยนั้น เพราะเป็นทรงที่ทำให้ใบหน้าแลดูมีกราม..... ฝรั่งส่วนใหญ่มีใบหน้าเล็กเรียว หรือมนคางสองชั้น.... ทำให้มองว่ากรามกว้างดูมีเสน่ห์เหมือนคนเวลายิ้มและดูสุขภาพดีแข็งแรงทำให้นิยมนางงามที่กรามกว้างและทรงผมฟาร่าก็เป็นผมที่ ใคร ทำ จะ ดู มี กราม กว้าง..... ต่างจากทางเอเชียที่มีคนหน้ากรามกว้างโหลกแก้มใหญ่มีเยอะไปหมดเลยนิยมคนหน้าเล็ก

ปุ๋ยทำผมทรงฟาร่าเลยแลดูมีกรามนิดๆแต่จริงๆหน้าไม่ได้เหลี่ยม อะไร มากมายแต่ดูกำลังเก๋

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่