หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต12callเป็นอะไรไม่รู้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
กดเปิดเน็ตแล้วแต่ว่ามันไม่ขึ้นว่าเปิดเน็ต แล้วก็โทรออกมันขึ้นว่าซิมถูกระงับการใช้งาน เช็คแล้วว่ามียอดค้างชำระไหม มันขึ้นไม่มีบิลค้างชำระ ทำไมเป็นแบบนี่ วันนี่โทหาคอลเซ็นเตอร์ 10 นาที ในการรอสายจากพนักงานไม่มีใครรับสาย****แก้ไขหน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลค่าโทรศัพท์แล้วแต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ Ais
ค้างชำระบิล AIS 2 เดือน มีข้อความส่งมาให้จ่ายก่อน 1 เดือน แต่พอจ่ายแล้วก็เล่นเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ คือไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8478589
ชำระบิลไปแล้วแต่ทำไมยังค้างชำระเต็มวงเงินยุคับ
เบอร์0622956605ชำระบิลแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้ซิมถูกระงับมีข้อความเเจ้งยอดค้างชำระเต็มวงเงินช่วยตรวจสอบให้ด้วยคับ
สมาชิกหมายเลข 4540147
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ซิมถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระ พอจ่ายยอดค้างชำระครบแล้วยังกลับมาใช้ไม่ได้
ซิมถูกระงับสัญญาณไปเพราะค้างชำระ ทยอยจ่ายมาจนครบแล้วค่ะ ปกติจ่ายผ่านแอพธนาคารโดยการใส่เบอร์แล้วยอดจะขึ้นค่ะ แต่พอจ่ายครบแล้ว ลองกดเข้าไปเช็คในแอพธนาคารเหมือนทุกครั้งที่จะจ่ายบิล ดันขึ้นยอดที่ต้องจ่าย8
สมาชิกหมายเลข 8407129
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
จ่ายบิลเน็ตบ้านAisไม่ได้
มันเป็นแบบนี้อ่ะค่ะค้างเน็ตเป็นเดือนวันนี้ว่าจะจ่ายแต่ตอนนี้จ่ายไม่ได้แล้วค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 7367213
สอบถามเพื่อนๆเกี่ยวกับ Ais เน็ตบ้าน
ค้างชำระเกินกี่งวดหรอครับถึงจะตัด ก่อนหน้านี้ค้าง 2 งวดถึงจะตัด รอบนี้เลยชำระไปงวดนึงแต่เน็ตยังไม่เปิดให้
สมาชิกหมายเลข 8999576
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต12callเป็นอะไรไม่รู้