ความเจ้าชู้เป็นเรื่องปกติธรรมดาของผู้ชายหรอคะ???

กระทู้คำถาม
      สามีเจ้าชู้ แต่งงานแล้วคิดว่าจะหยุดเรื่องเจ้าชู้ แต่ก็ยังไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่นเรื่อยๆ โดยใช้เวลาทำงาน ตกเย็นก็ไปรับลูกปกติ บางครั้งก็อ้างอยู่เวรแล้วไปนอนค้างคืนกับ ผญ อื่น พอเรารู้ก็ทะเลาะกันแล้วบอกว่าอย่ามายิ้มเรื่อง-ูมาก แถมบอกว่าเป็นปกติของ ผช เราก็เถียงว่าเธอแต่งงานแล้วมีลูกแล้ว ควรจะหยุดเรื่องพวกนี้ เค้าก็บอกว่าอย่ามาตีกรอบเค้า แล้วก็ไล่เราบอกว่าลูกเริ่มโตแล้ว (8ขวบ) เลิกๆๆกันไปเถอะ เค้าสามารถหา ผญ ใหม่ได้ดีกว่าเรา เด็กกว่าเรา  มี ผญ อีกเยอะที่ปล่อยอิสระสามีให้ไปมีอะไรกับคนอื่นได้ และเค้าก็ไม่ได้มีใครแบบเป็นตัวเป็นตนที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูขนาดนั้น เค้าชอบมีสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด (อยากรู้ว่า ผญ แบบนี้มีด้วยหรอคะ) เราฟังปู๊บนี่สตั๊นเลย ด้วยความที่เรารักเค้ามากและไม่อยากให้ลูกมีปมด้อย เราก็บอกเค้าว่าเราขอปรับปรุงตัวเอง ที่จะไม่แสดงอาการเวลาที่เค้าไปอยู่เวร ทั้งๆที่เรารู้อยู่แก่ใจว่าเต้าออกไปค้างกับ ผญ อื่น เราคิดมากจนนอนไม่หลับทุกครั้งที่เค้าไปอยู่เวร (เดือนละ 1 ครั้ง) มันทรมานใจมากๆ เป็นทุกข์สุดๆ เราควรปรับปรุงตัวเพื่อเค้าโดยไม่แสดงอาการใดๆที่เป็นการประชดประชัน (ปกติเราจะซัก กกน ให้เค้าทุกวัน แต่เวลาไปอยู่เวรเราจะไม่ซักให้ เพราะมันมีคราบน้ำ...ติดมาที่ กกน ทุกครั้ง เราเลยรู้สึกรังเกียจไม่อยากซัก) เค้าก็เลยมองว่าเราประชด เค้ารำคาญ และเบื่อเรามากที่ทำแบบนี้ เราควรทำอย่างไรดีคะ
-ถ้าเราปรับปรุงตัวเองโดยไม่ไปจุกจิกกับการอยู่เวรของเค้า อันนี้ดีกับตัวเค้า ไม่ดีกับตัวเรา เพราะเราจะทุกข์คนเดียว แต่ถ้าเราทำใจได้ว่ามันเป็นปกติของ ผช เราก็จะไม่เป็นทุกข์ 
-ไม่ต้องปรับอะไรทั้งนั้น เป็นตัวของตัวเอง แล้วเลิกกันไปเลย เพราะว่าถ้าเราฝืนความเป็นตัวเอง เราคงฝืนได้ไม่นาน แต่ก็จะสงสารลูกที่พ่อแม่เลิกกัน

ปล.อยากได้ความคิดเห็นในมุมมองของ ผช และ ผญ เลยนะคะ 🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่