คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ กระผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5423928 ครับ
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข ผมขอทราบข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
1. ช่องทางที่ทำการเติมเงิน
2. วันเวลา , ยอดเงินที่เติม
3. หมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด
4. หมายเลขที่ต้องการเติมเงินที่ถูกต้อง
5. ไฟล์หลักฐานการเติมเงิน
หมายเหตุ : สามารถดึงเงินคืนได้เฉพาะยอดเงินที่คงเหลือในหมายเลขที่เติมผิด ซึ่งต้องรบกวนแจ้งข้อมูลพร้อมส่งหลักฐานการเติมเงินเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อทำการตรวจสอบครับ
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข ผมขอทราบข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
1. ช่องทางที่ทำการเติมเงิน
2. วันเวลา , ยอดเงินที่เติม
3. หมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด
4. หมายเลขที่ต้องการเติมเงินที่ถูกต้อง
5. ไฟล์หลักฐานการเติมเงิน
หมายเหตุ : สามารถดึงเงินคืนได้เฉพาะยอดเงินที่คงเหลือในหมายเลขที่เติมผิด ซึ่งต้องรบกวนแจ้งข้อมูลพร้อมส่งหลักฐานการเติมเงินเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อทำการตรวจสอบครับ
แสดงความคิดเห็น
truemove H truemove
มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ
จะเติมให้หมายเลข 090-919xxxx แต่กดผิด เป็นเบอร์ 090-919xxxx
ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผิดแล้ว แต่ทางนั้นก็ไม่สามารถช่วยใดๆได้ค่ะ
อย่างไรรบกวนเจ้าหน้าที่ คุณ intelligence ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ