แม่ๆ​ ใช้เครื่องปั๊มนมอะไรกัน​ มาแชร์หน่อยค่า

กำลังมองหาเครื่องปั๊มนมแต่งงไปหมดจะเอาของอะไรดี​ Spectra Brusta​ Avent​ Attitudemom Marlish Youha Medela Unimom Mummom​ ตอนนี้ดูๆ​ Brusta​ กับ​ Spectra​ อยู่ค่ะ​ แต่ไปงานไบเทคมา​วันที่​ 25​ กค.​ ไปเจอ​ Mummom​ เลยสนใจอยากได้​ แล้วจะยังไงดีทีนี้เริ่มลังเล​ รบกวนแม่ๆมาแช์ด้วยค่า​ตามแบรนด์เลยถูกใจและใช้แบรนด์ไหนคอมเม้นท์มาหน่อยค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ตอนเริ่มต้นก็จะงงๆ อย่างนี้ค่ะ ตอนเรากว่าจะเลือกได้คือนานมากๆ เราเริ่มต้นแบบนี้ค่ะ ถามเพื่อนใกล้ตัวก่อนเลย โดยดูจากนิสัยเพื่อน เลือกเพื่อนคนที่มีนิสัยและมีไลฟ์สไตล์ใกล้กับเรา เลี้ยงลูกแนวที่เราอยากเลี้ยง เป็นแม่แบบที่เราอยากเป็นหรือคิดว่าจะเป็น แล้วก็ไปหารือค่ะ

ส่วนตัวเรานิสัยขี้กลัวเจ็บและขี้อายมาก เลยคิดว่าถ้าต้องปั๊มนมขอแบบไม่เจ็บกับไม่ให้ใครเห็นว่าเรากำลังปั๊ม พอไปหารือเพื่อนที่คิดคล้ายๆ กัน เขาก็แนะนำ attitude mom รุ่นกาแล็กซีมา เพื่อนบอกมีข้อดีที่น่าจะเหมาะกับเรา (และเหมาะกับเพื่อน) คือ

ปั๊มนุ่มนวลไม่เจ็บ
ขนาดเล็กพกพาง่าย เสียงเบาเวลาปั๊ม ไม่รบกวนคนอื่น

ซึ่งก็ตรงกับนิสัยเรามากค่ะ ใช้แล้วก็ชอบนะคะ โอเคไม่เจ็บเลย เหมือนเครื่องค่อยๆ ดูดค่ะ เสียงก็เบา เราปั๊มในที่ทำงานก็ไม่รบกวนเพื่อนร่วมงานหรือมีใครสังเกตว่าเรากำลังแอบทำอะไรอยู่ ถ้าจขกทคิดคล้ายๆ เรา ก็ลองเก็บไว้เป็นอีกตัวเลือกนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่