บ.ซับบ์สามัคคี ประกันภัย ที่มากับกรุงศรีเฟิร์สช้อย

เราทำบัตรเครดิต ธ.กรุงศรี ได้รับบัตรเครดิตยังไม่ถึงเดือน เมื่อวันที่วันที่ 23/7/62 ที่ผ่านมา มี บริษัทนึงโทรมาเป็นเบอร์ 022014194 เขาก็โทรมาสอบถามว่า ได้เปิดใช้งานบัตรหรือยัง ให้ทวนเลขบัตรประชาชน หมายเลขหน้าบัตรเครดิต วันหมดอายุบัตรบัตรเครดิต สอบถามที่อยู่อาศัยไอ้เรา ก็คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธ.กรุงศรี โทรมาสอบถาม ก็ให้ข้อมูลเขาไปหมด เจ้าหน้าที่เขาพูดไวมาก เราก็จับใจความไม่ค่อยได้ แล้วก็ตอบตกลงเขาไปแล้วด้วย เพราะเราก็ยุ่งๆด้วยก็คิดว่าคงไม่มีอะไร เราเลย เอาเบอร์โทร 022014191 ไปสอบถามที่เพจกรุงศรี first choice ก็ได้ข้อมูลมาเป็นเบอร์โทรของ บริษัท ชับบ์สามัคคี ประกันภัย ก็เลยโทรเข้าไปที่ กรุงศรี first choice เจ้าหน้าที่กรุงศรีก็ต่อสาย บ.ประกันภัย ให้ เราก็บอกเขาไปว่า ต้องการยกเลิกประกันภัย เขาก็ขอเลขบัตรประชาชน ไปเช็คในระบบ เขาบอกว่า ข้อมูลยังไม่เข้าระบบ ต้องรอวันพรุ่งนี้ วันที่ 25/7/62 เราก็โทรไปบ.ประกันภัยอีกที เพราะเราคิดว่าเรื่องน่าจะเข้าระบบแล้ว เจ้าหน้าที่ บ.ประกันภัย แจ้งเราว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง ติดสายกันทุกคน ต้องรอติดต่อกลับ 3-5 วัน ตอนนี้ก็ได้แต่รอๆๆๆๆ เจ้าหน้าที่ ประกันภัยติดต่อกลับมาค่ะ เรารู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากค่ะ ใครเคยมีประสบการณ์เรื่องพวกนี้ช่วยให้คำแนะนำเราหน่อยค่ะ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่