สอบถาม True Fiber ไม่พร้อมจะนัดผมทำไมครับ

เนื่องจากโปรแพ๊คเกจใหม่ 1000/100 ของ True Fiber จะเป็นที่นิยมหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมเองก็เป็นลูกค้าเก่าของทรูที่จะเปลี่ยนโปรเหมือนกัน

เริ่มจากดูโปรที่ประกาศทีแรกให้สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม เป็นต้นไป ผมก็โทรถามทางคอลเซนเตอร์ ก็ได้ความว่าติดต่อได้ที่หน้า Shop ได้เลย ก่อนวันที่ 30 สิงหาคม ก็ไปติดต่อตามคอลเซนเตอร์แจ้ง ***ตอนหลังมาแจ้งว่าเปลี่ยนแพ๊คเกจได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม​




ทางศูนย์นัดหมายเปลี่ยนอุปกรณ์และเก็บอุปกรณ์เก่ากลับในวันที่ 25 กรกฎาคม จนกะทั้งถึงวันนัดตอนประมาณบ่าย 3 เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าคิวช่างไม่ว่าง

ไรนะช่างไม่ว่าง แล้วคุณนัดหมายผมไว้ทำไม จะเลื่อนได้สำหรับผมไม่มีปัญหานะ แต่แจ้งล่วงหน้าสิครับก่อนสักวันก็ยังดี นี่ผมลางานมาเพื่อรอคุณมาติดตั้งนะครับ ผมรอคุณตั้งแต่เช้า ผมเลยให้เขาหาวันมาที่จะไม่ต้องมาเลื่อนผมอีก โปรก็เริ่มคิดเงินผมแล้วนะตามแพ็คเกจ

***


ไม่เป็นไรเลื่อนมาให้คิวผมเป็นวันนี้(26) ตอน 4 โมงเย็น จะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ แต่แล้วก็มีทีมช่างโทรเข้ามาเลื่อนอีกจนได้เป็นวันเสาร์หน้า เพราะว่าอุปกรณ์ส่งมาน้อยหมดแล้วไม่เพียงพอ จะส่งมาอีกทีประมาณอาทิตย์หน้า แล้วคือคุณนัดติดตั้งอุปกรณ์ผมไม่ล๊อคอุปกรณ์ไว้ให้ผมก่อนเหรอครับ แล้วโปรที่คิดเงินผมมาจ่ายทุกบาททุกสตางค์ แต่ใช้ไม่ได้ตามโปรคืออะไรอ่ะครับ ขนาดย้ำแล้วนะเอาวันที่ไม่ต้องเลื่อนผมอีกแล้วนะ

ยังดีนะที่วันนี้ไม่หยุดงานอยู่รออีก แล้วเสาร์หน้าจะเลื่อนผมอีกมั้ยครับ?

ถ้าหยุดงานสองวันรับรองหัวร้อนกว่านี้แน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่