ผมติดต่อสอบถาม เรื่องสลับเมนูอัพโหลด/ดาวน์โหลดไป เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฏาคม 2562
จนบัดนี้ยังไม่ได้คำตอบ ว่าทำไมผมถึงใช้เมนูนี้ไม่ได้ เมนูนี้มันหายไปไห ?
และที่เด็ดกว่านี้ก็คือ มีข้อความเสียง/SMS ส่งมาสอบถาม/ติดตาม ความคืบหน้าในการแก้ปัญหาAIS FIBRE เป็นระยะ ๆ
ว่าอินเตอร์เน็ตAIS FIBRE สามารถใช้งานได้ตามปกติหรือยัง ?
คืออะไร ?
อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ผมไม่ได้เสีย ไม่ได้เจ๊ง ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ ทุกอย่างปกติ ใช้งานได้ตามปกติ ดีมาก ๆ ด้วย อันนี้ชม
ที่ผมติดต่อสอบถามไป ผมติดต่อสอบถามเรื่องเมนูสลับดาวน์โหลด/อัพโหลด มันหายไปไหน
กลับไปดูภาพประกอบ และอ่านข้อความที่ผมติดต่อสอบถามไป
ผมไม่ได้เขียนเป็นภาษากฏหมาย ไม่ได้เขียนเป็นภาษาราชการให้มันสลับซับซ้อนเข้าใจยาก
ผมถามว่า "ทำไมเมนูสลับอัพโหลด/ดาวน์โหลดผมไม่มี เป็นเมนูตั้งค่าแทน หรือว่าแพ็กเก็ตที่ผมใช้อยู่ ไม่สามารถใช้ได้" ผมถามแบบนี้
ซึ่งวิธีแก้ปัญหามันง่ายมาก เเค่เอาเมนูสลับอัพโหลด/ดาวน์โหลดเข้ามาใส่ให้ผม แค่นี้เอง
นี่โห มีพนักงานโทรมาติดตาม มีข้อความเสียง SMS ส่งมาสอบถามว่าอินเตอร์เน็ตใช้ได้ปกติหรือยัง อะไรเนี่ย ?
มันใช่เรื่องที่ผมติดต่อสอบถามไปมั๊ย ?
องค์การใหญ่มูลค่านับหมื่นล้าน ทำงานกันแบบนี้เหรอ มั่ว ๆ แบบนี้เหรอ ?
ถึงว่าสิ เวลาลูกค้ามีปัญหา ทำไมถึงแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ตรงจุดนี่เอง
ถามอย่างตอบอย่าง แจ้งไปอย่างหนึ่งทำอีกอย่างหนึ่ง แล้วแบบนี้เมื่อไหร่คุณจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้
หรือว่านี่คือวิธีการให้บริการ และวิธีการแก้ปัญหาให้ลูกค้าของAIS ??
ดินพอกหางหมูแบบนี้นี่นะ ??
ผมเข้าใจถูกมั๊ย ?
คืออะไร AIS ???
จนบัดนี้ยังไม่ได้คำตอบ ว่าทำไมผมถึงใช้เมนูนี้ไม่ได้ เมนูนี้มันหายไปไห ?
และที่เด็ดกว่านี้ก็คือ มีข้อความเสียง/SMS ส่งมาสอบถาม/ติดตาม ความคืบหน้าในการแก้ปัญหาAIS FIBRE เป็นระยะ ๆ
ว่าอินเตอร์เน็ตAIS FIBRE สามารถใช้งานได้ตามปกติหรือยัง ?
คืออะไร ?
อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ผมไม่ได้เสีย ไม่ได้เจ๊ง ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ ทุกอย่างปกติ ใช้งานได้ตามปกติ ดีมาก ๆ ด้วย อันนี้ชม
ที่ผมติดต่อสอบถามไป ผมติดต่อสอบถามเรื่องเมนูสลับดาวน์โหลด/อัพโหลด มันหายไปไหน
กลับไปดูภาพประกอบ และอ่านข้อความที่ผมติดต่อสอบถามไป
ผมไม่ได้เขียนเป็นภาษากฏหมาย ไม่ได้เขียนเป็นภาษาราชการให้มันสลับซับซ้อนเข้าใจยาก
ผมถามว่า "ทำไมเมนูสลับอัพโหลด/ดาวน์โหลดผมไม่มี เป็นเมนูตั้งค่าแทน หรือว่าแพ็กเก็ตที่ผมใช้อยู่ ไม่สามารถใช้ได้" ผมถามแบบนี้
ซึ่งวิธีแก้ปัญหามันง่ายมาก เเค่เอาเมนูสลับอัพโหลด/ดาวน์โหลดเข้ามาใส่ให้ผม แค่นี้เอง
นี่โห มีพนักงานโทรมาติดตาม มีข้อความเสียง SMS ส่งมาสอบถามว่าอินเตอร์เน็ตใช้ได้ปกติหรือยัง อะไรเนี่ย ?
มันใช่เรื่องที่ผมติดต่อสอบถามไปมั๊ย ?
องค์การใหญ่มูลค่านับหมื่นล้าน ทำงานกันแบบนี้เหรอ มั่ว ๆ แบบนี้เหรอ ?
ถึงว่าสิ เวลาลูกค้ามีปัญหา ทำไมถึงแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ตรงจุดนี่เอง
ถามอย่างตอบอย่าง แจ้งไปอย่างหนึ่งทำอีกอย่างหนึ่ง แล้วแบบนี้เมื่อไหร่คุณจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้
หรือว่านี่คือวิธีการให้บริการ และวิธีการแก้ปัญหาให้ลูกค้าของAIS ??
ดินพอกหางหมูแบบนี้นี่นะ ??
ผมเข้าใจถูกมั๊ย ?