scb ครับ เหนื่อยใจมาก จ่ายเงินไม่เข้าบัตร - รอสาย CC จะ 40 นาทีแล้ว

เป็นมาตั้งแต่วันก่อน จ่ายเงินเข้าบัตรไป ยอดในบัตรดันไม่อัพเดท รอตั้งนาน จนสุดท้ายต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ยอดถึงจะขึ้น รวมเวลาทั้งหมดชั่วโมงกว่า

วันนี้ก็เช่นเดียวกัน เป็นอีกแล้ว

อย่าเห็นว่าเป็นเรื่องเล่นๆ วันก่อนหน้าผมจะซื้อตั๋วเครื่องบินแบบเร่งด่วน อยู่แอร์พอร์ตแล้ว ปรากฏว่ายอดไม่อัพเดทเลยซื้อไม่ได้ ตั๋วบิสมันแพงด้วย ยังดีมีบัตรอื่นเลยตัดใจใช้ของที่อื่นไป ลองถ้าคนอื่นตกเครื่อง ต้องซ้ือตั๋วใหม่แล้วเค้าไม่มีบัตรอื่น หรือมียอดเงินไม่เยอะพอ จะทำยังไงครับ ต้องให้เค้ายืนเคว้งอยู่ที่แอร์พอร์ตเหรอ

คุณทำธุรกิจด้านการเงิน มันสมควรจะเชื่อใจเรื่องการใช้จ่ายได้หรือเปล่า ลองถามใจตัวเองดู

พนักงาน cc ตอบอะไรไม่ได้ ได้แต่ปัดว่าระบบมันอาจกำลังอัพเดทช่วงห้าทุ่ม ผมถามกลับไปว่าวันก่อนก็เป็นแต่ช่วงเช้า เค้าบอกช่วงเช้าก็อัพเดท สรุปคือมันอัพเดทตลอดคืนเลยใช่ไหมเนี่ย ถ้าคนอยู่ตปท ช่วงที่เค้าใช้ชีวิตประจำวันเป็นช่วงที่คุณอัพเดทระบบ ไม่ตายพอดีเหรอครับ อัพเดททีนึงคื มีปัญหาไปซะหมดแบบนี้

แล้วอีกเรื่อง...พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์วันนี้ เวลารอสายคือเวลาที่เห็นนี้ จะให้ผมทำยังไงดีทาง scb ถึงจะปรับปรุงเรื่องนี้บ้างครับ ไม่เอาคำตอบที่ขอโทษ จะรับไปปรับปรุงบริการ อ่านจนเบื่อแล้วครับ ถ้าเป็นกรณีด้านบน ติดอยู่สนามบินต่างประเทศ ต้องโทรมาให้ cc ช่วย ทาง scb ยินดีจ่ายค่าโทรทางไกล ค่ารอสายหลายพันบาทนี่ให้ด้วยไหมครับ

เป็นมานานแล้ว ขอรับไปปรับปรุง...แล้วก็ไม่เคยมีอะไรดีขึ้น ไม่ทราบว่าที่พนักงานเข้ามารับเรื่องในนี้ ทางผู้บริหารเคยรับทราบปัญหาจริงๆ มากน้อยแค่ไหนครับ

ขอร้องอย่างจริงจังได้ไหมครับ เอาแค่กระทู้ในพันทิปนี่ก็ได้ ช่วยปริ้นกระทู้ที่ร้องเรียนเรื่องพวกนี้ เก็บเข้าแฟ้มแล้วช่วยเอาไปกองไว้ที่โต๊ะผู้บริหารที จะได้มีสำนึกขึ้นมาบ้างว่าควรจะแก้ปัญหาจริงจังได้แล้ว


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่