มาตรการ Grab Food ไม่ยุติธรรม

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ
เนื่องจากผมได้ทำธุรกิจร้านอาหารสองแห่งอยู่ระแวกใกล้ๆกัน และรายได้หลักๆส่วนหนึ่งนั้นก็มาจากการขายผ่าน 
Grab Food  และล่าสุดนี้ ได้มีลูกค้าร้องเรียนผ่านทาง Grab Food ว่าอาหารของร้านผมทั้งสองแห่งนั้น เหมือนจะเสียและมีกลิ่นไม่ดี
ทาง Grab Food จึงปิดการขายของร้านผมทั้งสองแห่งชั่วคราวในทันที

ซึ่งหลักฐานที่ผมได้มานั้น เป็นแค่ภาพอาหารของทางร้านผม ซึ่งก็ไม่สามารถชี้วัดได้เลยว่ากลิ่นไม่ได้
จึงรู้สึกว่าทาง Grab Food ควรมีมาตรการที่ยุติธรรมกว่านี้สำหรับผู้ค้า ในการระงับการขายของทางร้านค้า 
จะคืนเงิน หรือเปลี่ยนสิ้นค้าให้ก็ยังดีกว่า และควรมีการแจ้งเตือนล่วงหน้าก่อนระงับการขาย
นึกถึงร้านที่ไม่มีหน้าร้าน คงจะขาดทุน เดือดร้อนและเสียหายเป็นอย่างแน่  
ลูกค้ามีหลากหลาย ทั้งที่ดีและไม่ดี บอกความจริงบ้าง และเท็จบ้าง Grab Food ควรมีความยุติธรรมกว่านี้ครับ

ทางร้านผมเองก็มั่นใจว่าอาหารมีการอุ่นอาหาร และทำใหม่ตลอด เป็นรายชั่วโมง
มีการตรวจเช็ครสชาติก่อนนำลงขายเสมอ

ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆท่านไหน ประสบกับปัญหาแบบนี้บ้างไหม มีวิธีแกไขอย่างไรบ้าง อยากให้แชร์กับผมทีครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่