ร้องเรียนรถ airport bus/รถตู้ที่สนามบินกระบี่

สดๆร้อนๆ ไปถามประชาสัมพันธ์ภายในสนามบินมา ได้ที่อยู่ติดต่อ complaint@airports.go.th เดี๋ยวจะ copy screen นี้ส่งไป

ไม่ร้องเรียนทางพันทิป ก็ไม่มั่นใจว่า จะได้รับการเหลียวแล

รถตู้/airport bus ได้รับสัมปทานจากการท่าอากาศยานไหม ... มีสิทธิ์เลือกโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่า จะวิ่ง/ไม่วิ่ง ด้วยเหรอ มาตรฐานเวลาออกรถอยู่ที่ไหน ไปบ้านเมืองไหนก็ไม่เคยเจอ

ที่เจอนี่คือ 25กค 62 เวลา 10โมงเช้า (กว่าๆ)

คิวรถตู้/แอร์พอร์ตบัส ถามว่า มากี่คน ... มาคนเดียว บอกว่าไม่วิ่ง ต้องคอยอีกชั่วโมงกว่า ให้มีเที่ยวบินต่อไปก่อน .. ไปแท๊กซี่สิ เดี๋ยวลดราคาให้ เหลือ 500

ตรวจสอบได้ไหมว่า คนทั่วไป/ผู้โดยสารต้องรับสภาพแบบนี้ ใช่ไหม ... รถแท๊กซี่มีเรียกได้ ราคาอยู่ที่ 500/600/800/1200 ตามระยะทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่