หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center DTAC ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
มีเบอร์ติดต่อเบอร์อื่นๆอีกไหมคะนอกจาก 1678
ทางเราโทรออกไม่ได้ระบบแจ้งว่าเราใช้ค่าโทรเกินวงเงินที่กำหนด ทั้งๆที่หมายเลยดังกล่าวไม่ได้ตั้งวงเงินไว้
ขอความกรุณาติดต่อกลับมาหน่อยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
อยากทราบว่าจะติดต่อ Call Center Dtac อย่างไรถึงจะโทรติดค่ะ
เนื่องจากว่าวันนี้เราต้องการสอบถามดีแทคเกี่ยวกับ เรื่องที่เราสมัครโปรเสริม (รายเดือน) ไม่ได้ โดยตัดสินใจโทร 1678 แต่ระบบตอบรับแจ้งว่ามียอดใช้จ่ายวงเงินเกินที่กำหนด ค่ะ เราเลยเข้าเว็บเช็คยอดใช้จ่ายสรุป
Giftza2528
อยากถามว่า DTAC เค้าไม่จ้างพนักงาน Call Center กันแล้วหรอคะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า เบอร์ DTAC ที่เราใช้งานอยู่มันโทรออกไม่ได้ ระบบบอกว่าใช้เกินวงเงิน ซึ่งวงเงินเราตั้งไว้ 2,000 บาท ปกติเบอร์นี้แทบจะไม่ได้โทรออกเลย ไว้รับสายมากกว่า เลยเลือกโปรค่าโทรที่ราคาถูก ๆ คือ
พอดีมีตังค์
DTAC โทรเข้า call center 1678 ไม่ได้ บอกวงเงินเกิน
เป็นเบอร์ของคุณแม่นะครับ จะโทรเข้า call center ระบบบอกวงเงินเกิน คืองงมาก เพิ่งไปจ่ายค่าโทรศัพท์มา แต่ว่าโทรเข้ามาที่เบอร์ผมได้ ยังไง cc ช่วยโทรกลับเบอร์คุณแม่ผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4840117
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
บัตรเครดิต Bangkok M ตัดเงินในบัญชีเอง ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว
มีใครเคยเป็นบ้างคะ บัตรมาตัดเงินออกจากบัญชีเองเป็นรอบ2 ทั้งๆที่จ่ายไปแล้วตอนเช้า ติดต่อ call centerก็ไม่มีพนักงานซักคน
สมาชิกหมายเลข 7925449
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
dtac dtac
ทำไม dtac ติดต่อยากจังโทรติดต่อ call center 1678 ออกกฎติดต่อเจ้าหน้าที่บอกให้กรุณาทำรายการอีกครั้ง หาว่าเราไม่กดตามที่บอก
สมาชิกหมายเลข 8792029
ยกเลิกแพ็คเกิจเสริมดีแทคไม่ได้โทร1678ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากจะเปลี่ยนค่ายเลยครับ
ผลังจากดีเเทครวมเข้ากับทรูรู้สึกว่าการติดต่อการประสานงานยากมากทั้งๆที่เราก็เป็นลูกค้ามาเป็รสิบปี มีใครประสบปัญหาเหมือนกันกับผมไหมครับ @dtac #dtac
สมาชิกหมายเลข 8879137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center DTAC ไม่ได้
ทางเราโทรออกไม่ได้ระบบแจ้งว่าเราใช้ค่าโทรเกินวงเงินที่กำหนด ทั้งๆที่หมายเลยดังกล่าวไม่ได้ตั้งวงเงินไว้
ขอความกรุณาติดต่อกลับมาหน่อยคะ