ผมสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าไป1ชิ้นราคา 799บาทชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หลังจากนั้นรอนานมากร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้จนเลยกำหนด เมื่อผมตามเรื่องกับร้านค้า ร้านค้าให้คำตอบผมว่าของ. ไม่มีต้องรอของนำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีกำหนด ว่าจะจัดส่งให้ผมได้เมื่อไหร่ ผมเลยขอยกเลิกรายการสินค้า ร้านค้าทำรายการยกเลิกให้แบบไม่ค่อยพอใจนัก แล้วบอกผมว่า ตามเงินกับลาซาด้าเองนะคะ หลังจากนั้นเวลาผ่านมา2เดือน ผมโทรตามลาซาด้า4รอบ เมล์1รอบ คำตอบที่ได้แต่ละรอบไม่เหมือนกันเลย รอบแรกโทรไปตอนผ่านมา1เดือนให้เหตุผลว่า ผมต้องโทรมาด้วยเลยยังไม่ได้ทำเรื่องคืนเงินให้ ให้รอ1อาทิตย์ ผ่านไปไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมโทรไปรอบ2 เหมือนเดิมเดี๋ยวตามให้ ผ่านไปอีก1อาทิตย์ผมลองส่งเมล์ไป ได้รับเมลกลับมาว่า ระบบยกเลิกสิรค้าขัดข้องกำลังตรวจสอบและดำเนินการให้ ผมโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบแนวเดิมเดี๋ยวตามเรื่องให้ประสานงานให้ ผ่านไปอีก4-5วันผมก้อลองโทรไปอีกคำตอบที่ได้ก้อแนวๆเดิมเลยคับ เดี๋ยวประสานงานให้ แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าจะใช้เวลากี่วัน
ขอเงินคืนลาซาด้า 2เดือนผ่านไปไม่มีความคืบหน้า ควรทำไงดีคับ