ขอเงินคืนลาซาด้า 2เดือนผ่านไปไม่มีความคืบหน้า ควรทำไงดีคับ

กระทู้คำถาม
ผมสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าไป1ชิ้นราคา 799บาทชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หลังจากนั้นรอนานมากร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้จนเลยกำหนด  เมื่อผมตามเรื่องกับร้านค้า  ร้านค้าให้คำตอบผมว่าของ. ไม่มีต้องรอของนำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีกำหนด  ว่าจะจัดส่งให้ผมได้เมื่อไหร่   ผมเลยขอยกเลิกรายการสินค้า  ร้านค้าทำรายการยกเลิกให้แบบไม่ค่อยพอใจนัก แล้วบอกผมว่า  ตามเงินกับลาซาด้าเองนะคะ หลังจากนั้นเวลาผ่านมา2เดือน ผมโทรตามลาซาด้า4รอบ เมล์1รอบ คำตอบที่ได้แต่ละรอบไม่เหมือนกันเลย รอบแรกโทรไปตอนผ่านมา1เดือนให้เหตุผลว่า ผมต้องโทรมาด้วยเลยยังไม่ได้ทำเรื่องคืนเงินให้  ให้รอ1อาทิตย์ ผ่านไปไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมโทรไปรอบ2 เหมือนเดิมเดี๋ยวตามให้   ผ่านไปอีก1อาทิตย์ผมลองส่งเมล์ไป   ได้รับเมลกลับมาว่า ระบบยกเลิกสิรค้าขัดข้องกำลังตรวจสอบและดำเนินการให้ ผมโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบแนวเดิมเดี๋ยวตามเรื่องให้ประสานงานให้ ผ่านไปอีก4-5วันผมก้อลองโทรไปอีกคำตอบที่ได้ก้อแนวๆเดิมเลยคับ เดี๋ยวประสานงานให้ แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าจะใช้เวลากี่วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่